28/01/2017 17:54 GMT+7

Điểm tin tối 28-1: VĐV nhảy dù tự do thiệt mạng ở Trung Quốc

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Graham Dickinson, một VĐV nhảy dù tự do (wingsuit jump) chuyên nghiệp người Canada đã qua đời ở tuổi 28 khi thực hiện một cú nhảy thất bại ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).

Dickinson trong một lần thực hiện cú nhảy từ tòa nhà chọc trời. Ảnh: YAHOO

Thi thể của Dickinson được tìm thấy trên một vách núi ở khu công viên rừng quốc gia Thiên Môn Sơn. Đây là một khu vực nổi tiếng dành cho những người đam mê môn nhảy dù tự do – tức thực hiện những cú nhảy từ độ cao chót vót (thường là từ vách núi hoặc nhà cao tầng) trong bộ đồ được thiết kế đặc biệt tương tự đôi cánh dơi.

Dickinson từng đứng hạng 3 ở Giải vô địch nhảy dù tự do thế giới (WWL) 2016 và trong sự nghiệp của mình, anh đã thực hiện cả thảy 2250 cú nhảy. Ngay sau tai nạn thương tâm của anh, WWL đã gửi lời chia buồn đến gia đình Dickinson.

 

Raonic vắng mặt trận gặp Anh ở Davis Cup

Tuyển quần vợt Canada đã phải đón tin dữ trước thềm trận gặp Anh ở Davis Cup khi tay vợt hạng 4 thế giới Milos Raonic không thể góp mặt vì chấn thương.

Raonic đã dính một chấn thương trong trận thua Rafael Nadal ở tứ kết Úc mở rộng 2017, khiến anh không thể thi đấu hết sức ở trận đấu đó.

Việc vắng mặt Raonic khiến Canada không có nổi một tay vợt nào trong tốp 100 thế giới trước Anh. Điều an ủi với họ là tuyển Anh cũng không có sự phục vụ của Andy Murray khi HLV Leon Smith quyết định cho anh nghỉ ngơi để hồi phục sau thất bại tại Úc mở rộng 2017.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên