28/01/2016 20:48 GMT+7

​Điểm tin tối 28-1: Hà Minh Thành xếp hạng 10 VL khu vực châu Á

TẤN PHÚC - HOÀI DƯ
TẤN PHÚC - HOÀI DƯ

TTO - Ngày 28-1, xạ thủ Hà Minh Thành chỉ xếp hạng 10 nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh nam ở Vòng loại Olympic khu vực châu Á diễn ra tại New Delhi (Ấn Độ).

 

Xạ thủ Hà Minh Thành. Ảnh: T.P

Nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh nam thu hút sự tham dự của 24 VĐV đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ của châu lục, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,.. VN có hai đại diện tham gia thi đấu là Hà Minh Thành và Phan Xuân Chuyên.

Ở vòng đấu loại thứ nhất, Minh Thành thi đấu khá tốt khi xếp thứ 5 với 286 điểm sau 3 lượt bắn, trong đó có 2 phát súng đạt 97 điểm. Tuy nhiên, khi bước vào vòng đấu loại thứ hai, Minh Thành đã không duy trì được phong độ ổn định khi chỉ đạt 280 điểm. Chung cuộc, Minh Thành đã rớt xuống vị trí thứ 10 với tổng 566 điểm, bỏ lỡ cơ hội giành một suất vào đấu chung kết (dành cho 6 VĐV xếp đầu)

Trong khi đó, xạ thủ Xuân Chuyên chỉ xếp hạng 13 với tổng điểm 558 điểm sau 2 vòng đấu loại.

Như vậy, bắn súng VN vẫn chưa giành được chiếc vé tham dự Olympic 2016 nào sau 2 ngày thi đấu đầu tiên của giải. (T.PHÚC)

B.M chiếm lĩnh thị trường truyền thông kỹ thuật số tại Trung Quốc

CĐV Bayern Munich tại Trung Quốc. Ảnh: Getty Images

Báo cáo này được đưa ra bởi công ty tư vấn Mailman có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc), dựa trên các thành tựu thương mại, sự cạnh tranh và truyền thông xã hội.

Nguyên nhân giúp Bayern Munich (B.M) áp đảo các đội bóng lớn khác tại thị trường Trung Quốc là do bản quyền truyền hình của Giải vô địch Đức (Bundesliga) được bán theo dạng FTA (free-to-air), cho phép bất kỳ CĐV nào cũng xem các trận đấu rộng rãi trên các thiết bị kỹ thuật số mà không cần phải đăng ký. 

TẤN PHÚC - HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Minh Thành