27/06/2016 20:11 GMT+7

Điểm tin tối 27-6: Ông Blanc rời ghế HLV PSG

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối ngày 27-6 (giờ VN), HLV Laurent Blanc đã quyết định chia tay CLB Paris Saint-Germain (PSG) sau 3 năm gắn bó.

HLV Blanc thôi dẫn dắt PSG. Ảnh: Goal.com

 

Thông tin này được ban lãnh đạo PSG thông báo trên trang web chính thức của đội bóng. “Trong bầu không khí tôn trọng, hợp đồng của HLV Laurent Blanc và đội bóng đã chính thức kết thúc. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Chúng tôi cảm ơn HLV Blanc và bày tỏ sự biết ơn với những gì mà ông đã làm cho đội bóng suốt 3 năm qua” - trang Goal.com dẫn lại.

Trong khi đó, ông chủ Nasser Al-Khelaifi của đội tuyên bố việc chia tay ông Blanc “sẽ mở ra một chương mới về sự phát triển của đội bóng”.

Hồi tháng 2-2016, ông Blanc đã ký hợp đồng mới với thời hạn 2 năm nhưng thất bại trước Manchester City ở tứ kết Champions League mùa rồi đã khiến ban lãnh đạo PSG tỏ dấu hiệu không hài lòng.

Phía PSG còn cho biết trợ lý HLV Jean-Louis Gasset và chuyên gia thể lực Philippe Lamber cũng sẽ theo bước ông Blanc rời đội.

Trong 3 năm dẫn dắt PSG, ông Blanc giành tổng cộng 11 danh hiệu, trong đó có 3 lần đăng quang Giải vô địch Pháp liên tục.

 

Thủ thành Bravo muốn Messi “nghĩ lại”

Thủ thành tuyển Chile Claudio Bravo bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định giã từ đội tuyển của Messi.

Trang Goal.com dẫn lời anh: “Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta biết quá rõ sự xuất sắc của Messi. Tôi hy vọng Messi sẽ suy nghĩ lại quyết định của mình và tiếp tục chơi cho tuyển Argentina nhiều năm nữa”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Laurent Blanc PSG Messi Bravo