27/03/2016 20:45 GMT+7

Điểm tin tối 27-3: Công Vinh được website FIFA so sánh với Beckham

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 27-3 (giờ VN), trang web chính thức của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) đã cho đăng tải bài viết về tiền đạo Lê Công Vinh của VN.

Bài viết trên trang chủ FIFA về tiền đạo Lê Công Vinh. Ảnh: Chụp từ màn hình
Bài viết trên trang chủ FIFA về tiền đạo Lê Công Vinh. Ảnh: Chụp từ màn hình

Trong bài viết, FIFA hết lời ca ngợi Công Vinh là "ngôi sao lớn, biểu tượng" và chân sút số một lịch sử bóng đá VN với 42 bàn thắng sau 71 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Hiện Công Vinh chỉ còn kém kỷ lục khoác áo đội tuyển của cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương 2 lần. Công Vinh đã ghi 10 bàn thắng sau 15 trận đấu, trải dài qua 4 chiến dịch vòng loại World Cup.

FIFA gọi Công Vinh là "Beckham của Việt Nam". Lý do là bởi Công Vinh cưới cô vợ là ca sỹ nổi tiếng (Thủy Tiên), tương tự những gì Beckham đã làm khi kết hôn với Victoria. 

Tuy nhiên, Công Vinh đã khéo léo từ chối so sánh này khi nói: "Vợ tôi (Thủy Tiên) là ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam nhưng cuộc sống của chúng tôi khác xa vợ chồng Beckham. Tôi không thích người khác so sánh như vậy. Tất cả do giới truyền thông thổi phồng lên. Tên tôi là Lê Công Vinh, không phải David Beckham. Nhưng tôi không thể phàn nàn gì cả".

Theo bài viết của FIFA, Công Vinh vẫn đang ở "đỉnh cao quyền lực" của một cầu thủ đóng vai trò trụ cột tuyển Việt Nam. Trong chiến thắng 4-1 trước Đài Loan hôm 24-3 vừa qua, Công Vinh lập cú đúp bàn thắng. 

Diego Costa về Brazil "giải sầu"

Costa đăng ảnh quây quần bên người thân và bạn bè tại Brazil trên Instagram. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Không được HLV Del Bosque gọi vào thành phần tuyển Tây Ban Nha tham dự các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho Euro 2016, tiền đạo Diego Costa đã quyết định quay về thăm quê nhà tại thành phố Lagarto (Brazil) - nơi anh được sinh ra.

Tại đây, Diego Costa đã có những kỉ niệm đáng nhớ khi anh gặp lại bạn bè và gia đình. Costa chụp lại bức ảnh anh đang quây quần bên người thân và bạn bè để đăng tải lên mạng xã hội Instagram. Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được hơn 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Thái Lan thua Hàn Quốc 0-1 tại Bangkok

Ngôi sao Chanathip (18) bất lực trước các cầu thủ Hàn Quốc. Ảnh: Goal.com
Ngôi sao Chanathip (18) trong trận Thái Lan thua Hàn Quốc 0-1. Ảnh: Goal.com

Tối 27-3, đội tuyển Thái Lan đã để thua Hàn Quốc 0-1 trong trận giao hữu trên sân Supachalasai (Bangkok). Cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Hàn Quốc là tiền đạo đang khoác áo CLB Porto Suk Hyun-jun (phút 4).

Đây là trận thua đầu tiên của Thái Lan sau chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên