26/04/2016 21:11 GMT+7

​Điểm tin tối 26-4: Boateng trở lại trận gặp Atletico

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận trung vệ Jerome Boateng đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon vào sáng 28-4.

Trung vệ Jerome Boateng đã bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images

Jerome Boateng, 27 tuổi, gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận thắng Hamburg 2-1 hồi cuối tháng 1 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Với sự trở lại của Boateng, sức mạnh phòng ngự của Bayern Munich sẽ tăng lên đáng kể, và Atletico Madrid sẽ càng khó khăn hơn trong việc tìm mành lưới “hùm xám”.  

Dele Alli đối mặt với án treo giò ba trận

Tiền vệ Dele Alli (áo trắng) và hậu vệ Claudio Yacob trong trận đấu sáng nay (26-4). Ảnh: Reuters

Tiền vệ trẻ của Tottenham, Dele Alli đang đối mặt với án treo giò ba trận vì hành vi đánh nguội với hậu vệ Claudio Yacob của West Brom trong trận đấu giữa hai đội vào sáng nay (26-4).

Tình huống đó diễn ra ở cuối hiệp 1, khi Dele Alli và Claudio Yacob tranh chấp trước vòng 16m50 của West Brom. Pha đánh nguội của Dele Alli với Claudio Yacob không bị trọng tài nhìn thấy nhưng đã bị ống kính truyền hình ghi lại.

CLB West Brom đã khiếu kiện lên FA và tổ chức này sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu. Nếu bị buộc tội có hành vi bạo lực, Dele Alli sẽ bị treo giò ba trận.

Dortmund đồng ý để Hummels ra đi

Trung vệ Mats Hummels. Ảnh: Getty Images

Giám đốc điều hành CLB Dortmund, Hans-Joachim Watzke xác nhận đội bóng sẽ để trung vệ Mats Hummels ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Đây là tin vui với những đội bóng lớn tại Anh và Tây Ban Nha - những CLB đã nhiều lần hỏi mua Hummels trong những kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng đều bị Dortmund từ chối. Hợp đồng hiện tại của Hummels với Dortmund còn thời hạn đến tháng 6-2017.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên