26/02/2018 16:18 GMT+7

​Điểm tin tối 26-2: HLV Emery tự tin về chấn thương của Neymar

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Unai Emery đã lên tiếng trấn an người hâm mộ PSG về tình trạng chấn thương của Neymar – người đã phải rời sân bằng cáng trong trận thắng Marseille 3-0 ở vòng 27 Giải vô địch Pháp.

Neymar chấn thương trong trận thắng Marseille. Ảnh: REUTERS

Chấn thương của Neymar khiến người hâm mộ lo ngại anh sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra vào ngày 7-3. Nhưng HLV Emery mới đây đã tiết lộ chấn thương của tiền đạo người Brazil không quá nghiêm trọng.

“Cuộc kiểm tra đầu tiên cho thấy đây là một vấn đề với mắt cá. Chúng tôi đang chờ đợi thêm kết quả những cuộc kiểm tra y tế khác, nhưng chúng tôi tự tin về trường hợp này” – hãng tin AFP dẫn lời ông.

Simona Halep lấy lại ngôi số một thế giới

Halep (trái) vượt mặt Wozniacki. Ảnh: REUTERS

Tròn 4 tuần lễ kể từ khi đánh mất ngôi số 1 thế giới vào tay Caroline Wozniacki, tay vợt người Romania Simona Halep đã lấy lại vị trí này trong bảng xếp hạng quần vợt đơn nữ thế giới (WTA) vừa được cập nhật chiều 26-2 (giờ VN).

Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi Halep chơi cũng không quá tốt sau Úc mở rộng 2018, cô lọt vào đến bán kết Giải quần vợt Doha mở rộng nhưng phải rời giải vì chấn thương. Bù lại, Wozniacki cũng liên tiếp thất bại ở Doha và St.Petersburg mở rộng.

Ở bảng xếp hạng đơn nam (ATP), thay đổi đáng kể nhất là việc tay vợt người Mỹ Jack Sock tụt 2 bậc xuống vị trí thứ 10, còn Kevin Anderson (hạng 8) và Del Potro (hạng 9) mỗi người tăng 1 bậc.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên