26/10/2016 20:04 GMT+7

Điểm tin tối 26-10: FA muốn tìm một HLV lâu dài cho tuyển Anh

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Giám đốc điều hành Hiệp hội bóng đá Anh (FA) Martin Glenn vừa cho biết, một trong những tiêu chí đầu tiên để tuyển chọn HLV cho “tam sư” là họ phải gắn bó lâu dài với đội tuyển bóng đá nước này.

FA vẫn đang gấp rút tìm HLV cho tuyển Anh sau khi ông Sam Allardyce từ chức. Ảnh: GETTY IMAGES

Ông Glenn cho rằng, một HLV gắn bó lâu dài sẽ có đủ thời gian để xây dựng chiến lược phát triển cho tuyển Anh. Theo ông Glenn, tuyển Anh đang có một lứa cầu thủ trẻ tuyệt vời và vấn đề bây giờ là họ cần một HLV gắn bó lâu dài để phát triển những cầu thủ giàu tiềm năng này.

Trong 20 năm qua, chỉ có vỏn vẹn 2 HLV là Roy Hodgson và Sven-Goran Eriksson dẫn dắt tuyển Anh qua ba giải đấu, còn lại đều là những HLV gắn bó với "tam sư" trong thời gian ngắn.

CAS nâng lệnh cấm thi đấu đối với Jeptoo lên 4 năm

VĐV  người Kenya Rita Jeptoo. Ảnh: GETTY IMAGES

VĐV chạy marathon nổi tiếng người Kenya Rita Jeptoo (35 tuổi) đã bị Tòa án trọng tài thể thao (CAS) nâng lệnh cấm thi đấu từ 2 năm lên 4 năm.

Trước đó, Jeptoo đã bị Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) cấm thi đấu 2 năm vì dương tính với doping và sẽ được phép trở lại thi đấu vào ngày 30-10-2016. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại vụ bê bối doping của Jeptoo, CAS đã quyết định tăng án phạt với Jeptoo lên 4 năm vì phát hiện cô có dấu hiệu “thiếu trung thực và cản trở quá trình xét nghiệm doping”.

Như vậy, Jeptoo chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 10-2018 khi bước sang tuổi 37.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển Anh HLV