02/06/2016 20:21 GMT+7

Điểm tin tối 2-6: Phiên tòa xử Messi trốn thuế khép lại

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hôm nay 2-6 (giờ địa phương), sau ba ngày làm việc, phiên tòa xét xử siêu sao bóng đá Lionel Messi trốn thuế đã khép lại tại Tây Ban Nha.

Messi có mặt ở ngày xét xử cuối cùng của tòa án tại Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters
Messi có mặt ở ngày xét xử cuối cùng của tòa án tại Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters

Dự kiến bản án cuối cùng sẽ được công bố vào tuần tới. Được biết, Cơ quan thuế Tây Ban Nha đòi phạt nặng và kết án tù Messi.

Messi và ông Jorge (cha đẻ của ngôi sao này và cũng là người cũng người quản lý tài chính của Messi) bị cáo buộc trốn thuế hơn 4 triệu euro (khoảng 4,5 triệu USD) trong thời gian từ năm 2007 - 2009. Nhà chức trách cáo buộc, Messi và ông Jorge đã sử dụng các "thiên đường thuế" ở Belize và Uruguay để che giấu thu nhập từ bản quyền hình ảnh.

Tại tòa, Messi và cha đẻ phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái nào.

Alves rời Barca sau 8 năm gắn bó

Dani Alves rời Barca sau 8 năm gắn bó. Ảnh: Goal.com

 

Ban lãnh đạo CLB Barca thông báo, hậu vệ người Brazil Dani Alves sẽ rời sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thông báo của Barca cho biết, Alves là phía chủ động đòi ra đi và CLB xứ Catalan chỉ còn biết tôn trọng quyết định cá nhân của hậu vệ này.

Hiện Barca đang muốn chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal để thay thế Alves. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho rằng, ngay sau khi tuyên bố chia tay Barca, Alves đã tìm được bến đỗ mới là nhà đương kim vô địch Ý Juventus.

Alves (33 tuổi) gia nhập Barca từ năm 2008 và cùng đội bóng này trải qua 391 trận, ghi 27 bàn thắng, đoạt được 23 danh hiệu.

HLV Guardiola đón tân binh đầu tiên

Guendogan (21) trong màu áo tuyển Đức. Ảnh: Getty Images
Guendogan (21) trong màu áo tuyển Đức. Ảnh: Getty Images

Trên trang web chính thức Manchester City (M.C), đội bóng này thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ilkay Guendogan từ Dortmund.

Guendogan (25 tuổi) sẽ gia nhập M.C với bản hợp đồng có giá trị 21 triệu bảng và kéo dài trong 4 năm. Guendogan chính là tân binh đầu tiên của M.C dưới thời tân HLV Pep Guardiola.

Thi dự đoán Euro 2016 trên báo SGGP Thể thao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đại diện báo SGGP, nhà tài trợ tại cuộc họp báo sáng 2-6. Ảnh: G.H
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đại diện báo SGGP, nhà tài trợ tại cuộc họp báo sáng 2-6. Ảnh: G.H

Ngày 2-6, báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) Thể Thao và Công ty cổ phần sản xuất TLG Việt Nam đã tổ chức cuộc họp báo công bố chương trình Dự đoán Euro 2016.

Theo đó, cuộc thi dự đoán các trận đấu tại VCK Euro 2016 được tổ chức trên báo giấy và website sggpdudoan.vn với giải thưởng là tiền mặt.

Lễ trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 19-7-2016 tại tòa soạn báo Sài Gòn Giải Phóng (Q5, TP.HCM).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Đức Messi Tòa án