25/05/2016 19:03 GMT+7

​Điểm tin tối 25-5: HLV Benitez kí hợp đồng 3 năm với Newcastle

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Newcastle xác nhận HLV Rafael Benitez đã đồng ý kí hợp đồng 3 năm để tiếp tục dẫn dắt Newcastle vào mùa giải tới.

HLV Benitez. Ảnh: Reuters

 

HLV Rafael Benitez, 56 tuổi, dẫn dắt Newcastle vào tháng 3 vừa qua thay cho HLV Steve McClaren bị sa thải. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng HLV Benitez vẫn không thể giúp Newcastle giành vé trụ hạng và phải xuống chơi ở Giải hạng nhất Anh (Championship) vào mùa giải tới.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng mới với Newcastle, HLV Benitez cho biết: “Tôi đã nói ngay từ đầu, tôi rất hài lòng khi được dẫn dắt Newcastle. Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa Newcastle trở lại Premier League trong thời gian ngắn nhất”.

Arsenal chiêu mộ Granit Xhaka

Tiền vệ Granit Xhaka. Ảnh: Getty Images

 

CLB Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach (Đức).

Granit Xhaka, 23 tuổi, là đội trưởng Borussia Monchengladbach và là thành viên trụ cột của đội tuyển Thụy Sĩ. Theo Reuters, hợp đồng của Xhaka với Arsenal có thời hạn 4 năm, và để có được chữ kí của tiền vệ tài năng này, Arsenal đã phải bỏ ra 30 triệu bảng.

“Tôi rất tự hào khi được gia nhập Arsenal và háo hức được thi đấu tại Champions League. Tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ để giúp Arsenal chinh phục các danh hiệu và làm cho các CĐV hạnh phúc”, Hãng thông tấn BBC trích lời Xhaka.

Ajax có HLV mới

HLV Peter Bosz. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền vệ Peter Bosz đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Ajax Amsterdam với bản hợp đồng 3 năm.

Peter Bosz, 52 tuổi, từng giữ vị trí Giám đốc kỹ thuật CLB Feyenoord trong giai đoạn 2006-2009. Tháng 1-2016, HLV Peter Bosz chuyển sang dẫn dắt CLB Maccabi Tel Aviv, và giúp đội bóng này giành ngôi á quân Giải VĐQG Israel.

Peter Bosz được bổ nhiệm thay cho HLV Frank de Boer đã ra đi sau khi Ajax đánh mất chức vô địch Hà Lan vào tay PSV Eindhoven ở vòng đấu cuối.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên