25/04/2018 19:06 GMT+7

Điểm tin tối 25-4: Son muốn dự Asian Games 2018

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Kim Hak-bum xác nhận tiền đạo Son Heung-min (Tottenham) muốn được khoác áo đội U-23 Hàn Quốc tranh tài tại Asian Games 2018 ở Indonesia vào giữa tháng 8 tới.

Son Heung-min ăn mừng bàn thắng trong màu áo Tottenham. Ảnh: GETTY IMAGES
Son Heung-min ăn mừng bàn thắng trong màu áo Tottenham. Ảnh: GETTY IMAGES

Theo luật của Hàn Quốc, tất cả các nam giới trên 27 tuổi sẽ phải phục vụ trong quân ngũ 21 tháng. Tuy nhiên, nếu các vận động viên giành được HCV tại Asian Games hoặc huy chương bất kỳ ở Olympic sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự. Vì thế, tiền đạo Son Heung-min muốn khoác áo đội U-23 Hàn Quốc chinh phục HCV bóng đá Asian Games 2018 để không phải làm nghĩa vụ này. 

Son Heung-min (25 tuổi) hiện đang có phong độ khá cao trong màu áo Tottenham với 18 bàn thắng sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường. Cách đây 4 năm, tuyển U-23 Hàn Quốc đã giành HCV Asian Games 2014, nhưng ở giải đấu đó Son Heung-min không được CLB chủ quản Bayer Leverkusen (Đức) cho phép tham dự.

Atletico Madrid đón sự trở lại của Costa

Costa trở lại là tin vui cho Atletico. Ảnh: GETTY IMAGES
Costa trở lại là tin vui cho Atletico. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Atletico Madrid thông báo tiền đạo Diego Costa đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Arsenal ở lượt đi bán kết Europa League vào sáng 27-4 (giờ VN).

HLV Diego Simeone cho biết Costa dính chấn thương gân khoeo trong trận Atletico Madrid thua Sporting Lisbon 0-1 ở lượt về tứ kết Europa League hôm 13-4 và vắng mặt trong 3 trận đấu gần đây của Atletico Madrid. Với sự trở lại của Cotsa, sức mạnh tấn công của Atletico Madrid sẽ được nâng lên đáng kể và đó là tin vui lớn cho những người yêu mến đội bóng này.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên