25/11/2015 20:42 GMT+7

Điểm tin tối 25-11: HLV Eriksson lôi kéo Rooney sang Trung Quốc

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Tiền vệ Steven Gerrard trở lại Liverpool, HLV Eriksson lôi kéo Rooney sang Trung Quốc… là những nội dung chính trong điểm tin tối 25-11.

Gerrard trở lại Liverpool

Tiền vệ Gerrard sẽ trở lại Liverpool vào tuần tới. Ảnh: Reuters

CLB Liverpool xác nhận tiền vệ Steven Gerrard sẽ quay trở lại sân Anfield vào tuần tới. Nhưng lần này Gerrard không phải trở lại khoác áo Liverpool mà chỉ tập luyện nhờ để duy trì phong độ trong thời gian Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) nghỉ thi đấu.

Steven Gerrard, 35 tuổi, mới chia tay sân Anfield vào tháng 6 vừa qua sau 17 năm thi đấu cho Liverpool với hơn 700 trận ra sân. Gerrard hi vọng lần này trở lại sẽ học hỏi được nhiều từ tân HLV Jurgen Klopp.

HLV Eriksson lôi kéo Rooney sang Trung Quốc

HLV Eriksson (trái) đang lôi kéo Rooney sang Trung Quốc. Ảnh: Getty Images

Cựu HLV tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson đã dùng những lời "ngon ngọt" để lôi kéo cậu học trò cũ, tiền đạo Wayne Rooney sang hội ngộ cùng ông tại Giải VĐQG Trung Quốc.

HLV Eriksson hiện đang dẫn dắt CLB Shanghai SIPG tại Giải VĐQG Trung Quốc. Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Eriksson cho biết: “Bóng đá đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống tại đây, và Giải VĐQG Trung Quốc có tham vọng rất lớn. Chúng tôi đã có những cầu thủ nổi tiếng như Robinho, Asamoah Gyan và Demba Ba. Nhưng Rooney ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Cậu ấy sánh ngang với những Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Người hâm mộ Trung Quốc muốn được xem những siêu sao như cậu ấy thi đấu”.

Son Heung-min tranh giải Cầu thủ châu Á quốc tế xuất sắc nhất 2015

Tiền đạo Son Heung-min (áo trắng) trong màu áo Tottenham. Ảnh: Reuters

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham và trước đó là Bayer Leverkusen, tiền đạo Son Heung-min (Hàn Quốc) đã được đề cử danh hiệu Cầu thủ châu Á đang thi đấu ở nước ngoài xuất sắc nhất năm 2015. Cùng lọt vào danh sách rút gọn còn có tiền vệ Ki Sung Yueng (Hàn Quốc, CLB Swansea City) và tiền vệ Massimo Luongo (Úc, CLB QPR) - hai ngôi sao cũng đang thi đấu tại Anh như Son Heung-min.

Còn trong phạm vi châu Á, ba ngôi sao lọt vào danh sách rút gọn Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất 2015 là tiền vệ Zheng Zhi (Trung Quốc, CLB Guangzhou Evergrande) và bộ đôi của CLB Al-Ahli, tiền vệ Omar Abdulrahman và tiền đạo Ahmed Khalil (cùng của UAE).   

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên