25/01/2018 18:42 GMT+7

​Điểm tin tối 25-1: HLV Van Marwijk dẫn dắt tuyển Úc

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV tuyển Hà Lan, Bert van Marwijk đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Úc tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới.

HLV Bert van Marwijk. Ảnh: GETTY IMAGES

Bert van Marwijk, 65 tuổi, bị Saudi Arabia sa thải hồi tháng 9 vừa qua sau khi giúp đội tuyển nước này đoạt vé tham dự VCK World Cup 2018. Dù vậy, với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại châu Âu, đặc biệt là chiến tích giúp tuyển Hà Lan giành ngôi á quân tại World Cup 2010, HLV Van Marwijk vẫn được đánh giá rất cao và được LĐBĐ Úc (FFA) mời về thay ông Ange Postecoglou dẫn dắt tuyển Úc tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới.

"Đây là sự kiện tuyệt vời cho bóng đá Úc. Bert Van Marwijk là HLV đẳng cấp thế giới, ông đã đạt nhiều thành tích ấn tượng trong quá khứ. Những kinh nghiệm của ông sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyển Úc", Chủ tịch FFA Stephen Lowy nhận xét về HLV Van Marwijk.  

Tại World Cup 2018, tuyển Úc nằm ở bảng C với Pháp, Peru và Đan Mạch. Trận đấu đầu tiên của Úc là trận gặp Pháp vào ngày 16-6.

West Ham chiêu mộ Mario

Joao Mario trong màu áo Inter Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB West Ham xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Joao Mario (Bồ Đào Nha).

Joao Mario, 25 tuổi, gia nhập Inter Milan với giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2016 từ Sporting Lisbon nhưng không giành nổi suất đá chính trong đội hình Inter Milan. Ở mùa giải năm nay, Mario mới ra sân 13 trận nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

HLV David Moyes cho biết Mario sẽ bay sang Anh kiểm tra y tế vào ngày mai (26-1) và hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên