23/04/2018 17:02 GMT+7

​Điểm tin tối 23-4: Nishikori tăng 14 bậc nhờ Monte Carlo

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Thành tích lọt vào chung kết Giải quần vợt Monte Carlo Masters 2018 đã giúp Kei Nishikori nhảy đến 14 bậc trên bảng xếp hạng quần vợt đơn nam (ATP) vừa được cập nhật chiều 23-4 (giờ VN).

Nishikori thăng tiến đáng kể sau Monte Carlo. Ảnh: REUTERS

Cụ thể, tay vợt người Nhật dù bại trận trước Nadal ở chung kết nhưng vẫn nhảy từ hạng 36 lên hạng 22 thế giới – thứ hạng cao nhất của anh trong năm 2018.

Trong khi đó, Nadal vẫn giữ được vị trí số một thế giới nhờ chức vô địch Monte Carlo, với 100 điểm nhiều hơn Roger Federer. Alexander Zverev là tay vợt duy nhất trong top 10 thăng hạng khi nhảy 1 bậc lên hạng 3. Ở bảng xếp hạng đơn nữ không có sự thay đổi đáng kể nào tuần qua.

Moriya Jutanugarn có danh hiệu LPGA đầu tiên

Moriya có được danh hiệu LPGA đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: REUTERS

Moriya Jutanugarn, chị ruột của golf thủ người Thái Lan lừng danh Ariya đã giành được danh hiệu LPGA đầu tiên trong sự nghiệp khi giành chiến thắng ở Giải Los Angeles mở rộng 2018.

Trong khi cô em gái Ariya từ lâu đã vang danh khi leo lên ngôi vị số một thế giới hồi giữa năm 2017 (hiện đang xếp hạng 6) thì cô chị Moriya chật vật hơn khi thành tích tốt nhất sự nghiệp là vươn lên hạng 17 thế giới.

Nhưng với danh hiệu LPGA đầu tiên trong sự nghiệp, Moriya hứa hẹn sẽ tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng sắp được công bố tuần này, 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên