23/10/2016 17:49 GMT+7

Điểm tin tối 23-10: Ngọc Hoa cùng CLB Bangkok Glass giành hạng 7 thế giới

T.P- H.D
T.P- H.D

TTO – Ngày 23-10, Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã góp công giúp CLB Bangkok Glass (Thái Lan) thắng 3-0 trước đội chủ nhà PSL - F2 Logistics Manila ở trận trận hạng 7 Giải bóng chuyền vô địch CLB nữ thế giới 2016 diễn ra tại Philippines.

Ngọc Hoa (trái) tấn công mạnh mẽ để ghi điểm cho Bangkok Glass. Ảnh: CWC
Ngọc Hoa (trái) tấn công mạnh mẽ để ghi điểm cho Bangkok Glass. Ảnh: CWC

Cũng như các trận đấu trước, Ngọc Hoa được HLV Kittipong Pornchartyingcheep xếp đánh chính ngay từ đầu, bên cạnh các tuyển thủ Thái Lan Pleumjit Thinkaow, Pornpun Guedpard, Wilavan Apinyapong,..

Và Ngọc Hoa đã chơi tốt khi mang về 11 điểm cho đội nhà, chỉ kém 1 điểm so với đồng đội người Mỹ Ashley Frazier. Ashley Frazier là người ghi nhiều điểm nhất của trận với 12 điểm.

Những điểm số của Ngọc Hoa và Ashley Frazier góp phần giúp Bangkok Glass có được thắng lợi 3-0 (25-16, 25-23, 25-20) trước CLB PSL - F2 Logistics Manila, giành hạng 7 của giải.

HLV Mourinho tuyên bố không bán Rooney

Rooney (trái) được HLV Mourinho đảm bảo tương lai. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng đảm bảo tương lai cho tiền vệ đội trưởng Wayne Rooney khi khẳng định Manchester Unite sẽ không bán anh cho một CLB khác.

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Mourinho: "Tôi sẽ không bao giờ bán Rooney. Cậu ấy là một cầu thủ lớn, là một phần quan trọng trong lịch sử CLB. Không một HLV và CLB nào muốn bán một cầu thủ như vậy".

Tuyên bố của HLV Mourinho đã giánh một đòn mạnh vào tham vọng ký hợp đồng với Rooney của CLB  Shanghai SIPG (Trung Quốc) đang được dẫn dắt bởi cựu HLV trưởng tuyển Anh Sven-Goran Eriksson. Theo truyền thông Anh, CLB Shanghai SIPG đã ngỏ ý trả cho Rooney mức lương 500.000 bảng/tuần nếu cầu thủ này đồng ý đến Trung Quốc thi đấu. 

T.P- H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên