23/01/2017 18:36 GMT+7

​Điểm tin tối 23-1: Tiền vệ của Hull an toàn sau khi bị nứt sọ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Ryan Mason, tiền vệ của Hull City đã được phẫu thuật xương sọ sau khi dính chấn thương nặng trong trận thua Chelsea 0-2 rạng sáng ngày 23-1 (giờ VN).

Mason chấn thương nặng sau cú va chạm kinh hoàng. Ảnh: REUTERS

Chấn thương ghê rợn của Mason xảy đến trong một pha va chạm với Gary Cahill ở phút 13. Sau 8 phút điều trị trên sân, anh đã được khiêng ra ngoài sân trong tình trạng phải đeo mặt nạ dưỡng khí và chuyển thẳng đến bệnh viện St Mary ở London.

Sau đó, các bác sĩ xác định Mason đã bị nứt một phần xương sọ và phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Đến chiều ngày 23-1 (giờ VN), ban lãnh đạo Hull thông báo cầu thủ của họ đã trải qua ca phẫu thuật thành công và đang trong tình trạng ổn định.

 

Arsenal góp 2 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu của tuần

Chiến thắng nghẹt thở trước Burnley ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh giúp Arsenal có 2 cầu thủ được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của tuần, gồm trung vệ Laurent Koscielny và tiền vệ Aaron Ramsey.

Ngoài Arsenal, West Ham cũng góp mặt 2 cầu thủ là hậu vệ Cresswell và tiền đạo Andy Carroll. Trong khi đó, Liverpool dù thua Swansea nhưng Roberto Firmino với việc ghi được 2 bàn thắng vẫn có tên.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mason Hull City Arsenal