02/03/2017 20:41 GMT+7

Điểm tin tối 2-3: Podolski đến Nhật Bản thi đấu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Ngày 2-3, tiền vệ người Đức Lukas Podolski xác nhận, anh sẽ gia nhập CLB Vissel Kobe (đang thi đấu tại J-League) sau khi rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray vào cuối mùa bóng năm nay.

Tiền vệ Lukas Podolski sẽ gia nhập Vissel Kobe vào cuối mùa. Ảnh: GETTY IMAGES

Chi tiết hợp đồng giữa 2 bên không được công bố nhưng theo truyền thông Nhật Bản, Podolski gia nhập Vissel Kobe trong bảng hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức giá 15 triệu USD.

Việc Podolski quyết định đến Nhật Bản được xem là bất ngờ bởi xu hướng hiện tại của các cầu thủ hàng đầu thế giới đã qua thời kỳ đỉnh cao là “dưỡng già” tại Trung Quốc.

Podolski (31 tuổi) khởi đầu sự nghiệp cầu thủ tại FC Köln vào năm 2003. Sau đó, anh lần lượt chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich, Arsenal, Inter Milan rồi Galatasaray. Thành công đáng nhớ nhất của Podolski chính là cùng đội tuyển Đức đoạt chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil.

Djokovic vào tứ kết Giải quần vợt Mexico Open 2017

Djokovic trong trận thắng Juan Martin del Potro. Ảnh: REUTERS

Ngày 2-3, tay vợt người Serbia Novak Djokovic đã giành quyền vào tứ kết Giải quần vợt Mexico mở rộng 2017 sau khi lội ngược đánh bại Juan Martin del Potro (Argentina) 2-1 (4-6, 6-4, 6-4) ở vòng 2.

Đối thủ của Djokovic ở tứ kết là tay vợt người Úc Nick Kyrgios. Ở vòng 2, Kyrgios đã thắng Donald Young của Mỹ 2-0 (6-4, 6-2).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên