22/09/2015 20:07 GMT+7

​Điểm tin tối 22-9: Juventus mất Mandzukic ba tuần

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Juventus xác nhận tiền đạo người Croatia, Mario Mandzukic phải nghỉ thi đấu ba tuần vì chấn thương đùi.

Juventus sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mandzukic trong 3 tuần tới. Ảnh: Reuters

Mandzukic dính chấn thương đùi trong trận Juventus thắng Genoa 2-0 ở vòng 4 Serie A vào cuối tuần qua. Với chấn thương này, Mandzukic sẽ phải làm khán giả trong ba trận đấu với Frosinone (24-9), Napoli (27-9), Bologna (4-10) ở Serie A và trận gặp Sevilla ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau. Ngoài ra, Mandzukic nhiều khả năng cũng không thể góp mặt trong hai trận đấu của tuyển Croatia ở vòng loại Euro 2016 (gặp Bulgaria và Malta) vào giữa tháng 10 tới.

Chấn thương của Mandzukic khiến Juventus gặp nhiều khó khăn trong các trận đấu tới. Trước Mandzukic, “Bà đầm già” cũng đã lần lượt mất Sami Khedira, Claudio Marchisio và Alvaro Morata vì những chấn thương khác nhau.

Chấn thương của Benteke không đơn giản

CLB Liverpool đang rất lo lắng cho chấn thương của Benteke. Ảnh: Getty Images

CLB Liverpool cho biết chấn thương gân khoeo của tiền đạo Christian Benteke khá phức tạp và phải chờ kết quả chụp MRI mới biết chính xác Benteke phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Christian Benteke dính chấn gân khoeo trong trận Liverpool hòa Norwich City 1-1 trên sân Anfield vào cuối tuần qua. Đây là trận thứ tư liên tiếp không biết chiến thắng của Liverpool, đẩy đội bóng lún sâu hơn vào cuộc khủng hoảng. Vì thế, nếu chấn thương của Benteke nghiêm trọng và chân sút này phải nghỉ thi đấu dài hạn, Liverpool sẽ càng gặp khó khăn hơn trong giai đoạn sắp tới.

Benteke gia nhập Liverpool vào cuối tháng 7 vừa qua từ Aston Villa với giá 32,5 triệu bảng. Trong 6 trận ra sân từ đầu mùa, Benteke đã đóng góp cho Liverpool hai bàn thắng.

Kevin Mirallas bị treo giò ba trận

Mirallas sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu tới của Everton vì án treo giò. Ảnh: Getty Images

CLB Everton xác nhận tiền đạo Kevin Mirallas sẽ vắng mặt trong ba trận đấu tới vì án treo giò sau khi lãnh thẻ đỏ trực tiếp trong trận Everton hòa 0-0 với Swansea City vào cuối tuần qua.

Ở trận đấu đó, Mirallas ngồi ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút cuối thay Ross Barkley. Nhưng chỉ hai phút sau khi xuất hiện, Mirallas đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi thô bạo với Modou Barrow (Swansea).

HLV Roberto Martinez (Everton) cho biết trọng tài đã hơi nặng tay khi phạt thẻ đỏ Mirallas ở tình huống đó. Nhưng Everton quyết định không kháng án và Mirallas sẽ phải làm khán giả trong ba trận gặp Reading (ở League Cup) và West Brom, Liverpool ở Premier League.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên