22/04/2016 20:03 GMT+7

​Điểm tin tối 22-4: FIFA giám sát Qatar vì công nhân lao động

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chủ tịch Gianni Infantino cho biết FIFA sẽ thiết lập một bộ phận giám sát quá trình xây dựng cơ sở, chuẩn bị cho World Cup 2018 của Qatar.

Ông Infantino (trái) trong chuyến thăm Qatar mới đây. Ảnh: Reuters

Sở dĩ FIFA có động thái này là bởi thời gian qua, Qatar bị cáo buộc đã đối xử tàn tệ với công nhân lao động và phía cơ quan đầu não bóng đá thế giới cũng bị chỉ trích là thiếu sự can thiệp.

Hãng tin AFP dẫn lời ông Infantino: “Chúng tôi sẽ không ngồi yên và chờ đợi. FIFA sẽ nỗ lực trong việc giám sát, đảm bảo cho quyền lợi của công nhân lao động”.

 

Cha của Hummels muốn con mình sang M.C

Khả năng trung vệ của Dortmund chuyển sang Manchester City (M.C) mùa hè này là rất cao khi mới đây, cha của anh là ông Hermann công khai khen ngợi đội bóng nước Anh.

Trang Goal.com dẫn lời ông Hermann: “Manchester City thực sự thú vị. Họ có thể thi đấu không tốt lắm trong mùa giải năm nay nhưng ở mùa giải tới, họ sẽ là nhà vô địch”.

Thêm vào đó, ông Hermann còn khen ngợi HLV Pep Guardiola – người sẽ dẫn dắt M.C từ mùa hè này là “HLV giỏi nhất thế giới”. Ông Hermann cũng kiêm luôn vai trò đại diện cho con trai mình.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên