22/03/2016 20:27 GMT+7

​Điểm tin tối 22-3: Messi chưa xin lỗi CĐV anh làm gãy tay

T.VĨ - T.P
T.VĨ - T.P

TTO - Nữ cổ động viên không may mắn Raquel thừa nhận cô vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ ngôi sao Lionel Messi sau khi tiền đạo này khiến cô bị gãy tay.

Cô Raquel đã bị ngất sau khi bị Messi sút gãy cổ tay. Ảnh: Marca
Cánh tay của Raquel sau khi được bó bột. Ảnh: Marca

Sự việc xảy ra trong trận Barcelona hòa Villarreal 2-2 vào cuối tuần qua. Ở trận đấu đó, trong một pha dứt điểm ở đầu trận, Messi sút vọt xà nhưng lại trúng vào tay Raquel đang ngồi phía sau cầu môn. Cú sút quá mạnh của Messi khiến cổ tay Raquel bị gãy và cô đã được đưa đi cấp cứu liền sau đó. Điều đáng nói Raquel lại là cổ động viên ruột của Real Madrid và ngôi sao Ronaldo.

Sau trận đấu, ban lãnh đạo Barcelona đã đến bệnh viện hỏi thăm Raquel và mời cô đến sân Nou Camp để theo dõi một trận đấu của Barcelona. Tuy nhiên, nhân vật chính Messi vẫn không có bất kỳ hành động hay lời hỏi thăm nào sau sự cố trên, khiến Raquel rất thất vọng.

Video clip pha dứt điểm của Messi khiến CĐV bị gãy tay. Nguồn: Youtube

West Ham ký hợp đồng 4 năm với Lanzini

Lanzini (phải) trong trận gặp Chelsea cuối tuần qua. Ảnh: Reuters

Với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải, CLB West Ham đã quyết định bỏ ra 9 triệu euro để mua đứt tiền vệ Manuel Lanzini từ Al Jazira (UAE).

Manuel Lanzini, 23 tuổi, gia nhập West Ham vào tháng 7-2015 từ CLB Al Jazira (UAE) theo hợp đồng cho mượn một năm kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào cuối mùa giải. Trong thời gian gần đây, Lanzini liên tục tỏa sáng, mới nhất là pha lập công vào lưới Chelsea cuối tuần qua. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Lanzini, HLV Slaven Bilic đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Lanzini.

Hợp đồng của Lanzini với West Ham có thời hạn 4 năm, kèm theo điều kiện được phép gia hạn thêm 2 năm nữa nếu thi đấu tốt.

Tiến Minh có mặt ở vòng 2 Giải cầu lông New Zealand Open 2016

Tay vợt Tiến Minh. Ảnh: T.P

Ngày 22-3, Nguyễn Tiến Minh (hạng 43 thế giới) chỉ mất 19 phút để vượt qua tay vợt người New Zealand Chee Foong Lim (hạng 1124 thế giới) với tỉ số 2-0 (21-8, 21-5) ở vòng 1 đơn nam Giải cầu lông New Zealand Open 2016 thuộc hệ thống Grand Pirx Gold của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF).

Giám đốc điều hành Indian Wells từ chức vì chê bai các tay vợt nữ

Ông Raymond Moore đã phải từ chức vì phát biểu của mình. Ảnh: Getty Images

Giám đốc điều hành Giải quần vợt Indian Wells, ông Raymond Moore đã phải từ chức vì phát biểu chê bai các tay vợt nữ cách đây ít ngày.

Trước khi trận chung kết giữa Novak Djokovic và Milos Raonic diễn ra, ông Raymond Moore đã làm "dậy sóng" làng quần vợt thế giới khi phát biểu: “Nếu kiếp sau được làm phụ nữ, tôi sẽ tạ ơn Chúa vì đã sinh ra Roger Federer hay Rafael Nadal. Những đóng góp của họ cho quần vợt thật vĩ đại. Vâng, phải nói rằng các tay vợt nữ và WTA đã được 'thơm lây' nhờ họ”.

Phát biểu của Raymond Moore đã khiến các tay vợt nữ rất bất bình. Huyền thoại quần vợt Martina Navratilova - người đã 18 lần vô địch Grand Slam đã kêu gọi các tay vợt nữ tẩy chay Indian Wells. Thậm chí, các tay vợt nam cũng đưa ra lời chỉ trích Raymond Moore. Trước sức ép mạnh mẽ từ dư luận, Raymond Moore đã lên tiếng xin lỗi rồi sau đó tuyên bố từ chức khỏi cương vị Giám đốc điều hành Indian Wells.  

  

T.VĨ - T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên