22/12/2017 17:37 GMT+7

Điểm tin tối 22-12: HLV Terim lần thứ tư dẫn dắt Galatasaray

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Không lâu sau khi sa thải HLV Igor Tudor, CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) đã quyết định bổ nhiệm ông Fatih Terim vào chiếc ghế HLV trưởng.

HLV Terim lần thứ 4 dẫn dắt Galatasaray. Ảnh: ligradyo

“Ông ấy đã trở lại, Fatih Terim” – trang Twitter của Galatasaray thông báo cực kỳ đơn giản về quyết định bổ nhiệm ông Terim – người quá quen thuộc với những CĐV đội bóng Thổ Nhĩ Kỹ. Ông Terim từng 3 lần dẫn dắt CLB này các giai đoạn 1996-2000, 2002-2004 và 2011-2013.

Ông Terim được tôn vinh như một huyền thoại của Galatasaray khi từng giúp đội bóng này giành đến 6 chức vô địch quốc gia. Galatasaray hiện đang xếp hạng 3 Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ với 32 điểm sau 16 vòng đấu.

Thái Lan áp dụng công nghệ video

Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo họ sẽ áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) cho các trận đấu thuộc hệ thống các giải quốc nội mùa giải tới.

Trận đấu đầu tiên được áp dụng công nghệ này là trận Siêu cúp giữa Buriram và Chiang Rai diễn ra vào đầu năm 2018. Sau trận đấu này, FAT sẽ tiếp tục họp bàn để đưa ra quyết định cuối cùng xem có sử dụng VAR cho Giải vô địch Thái Lan hay không.

Công nghệ VAR xuất hiện ngày càng nhiều ở những sân chơi quốc tế thời gian qua. Với FAT, đây được xem là một bước quan trọng để họ cải tổ sau những bê bối về dàn xếp tỷ số mới bị phanh phui hồi tháng 11. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên