22/11/2015 19:05 GMT+7

Điểm tin tối 22-11: ​Trường Tài bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Tay đua Nguyễn Trường Tài bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2015, Trịnh Linh Giang để thua từ vòng loại Giải quần vợt chuyên nghiệp Cambodia F1 Futures....là những tin chính trong điểm tin thể thao tối 22-11.

Trường Tài bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp

Ngày 22-11, tay đua Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7) đã giành chiến thắng chặng 6 từ TP Đà Lạt đến TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) dài 85km cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2015 với thời gian 1 giờ 57 phút 29 giây, đạt tốc độ trung bình 43,41km/h.

Trường Tài (trái) được đồng đội bảo vệ về đích an toàn tại TP Bảo Lộc. Ảnh: H.L

Chặng thi đấu này ngắn nhưng các cua-rơ vất vả bởi nhiều đoạn đường xấu. Đội VUS TP.HCM 1 gồm toàn các tuyển thủ quốc gia như Mai Nguyễn Hưng, Trần Thanh Điền, Lê Văn Duẩn,.. đã dốc toàn lực bảo vệ, che chắn cho áo vàng Nguyễn Trường Tài trước những đợt tấn công liên tục của đối thủ.

Nguyễn Trường Tài đã về đích ở vị trí thứ 11, kém Duy Nhân đến 2 phút 24 giây, nhưng vẫn bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp sau 6 chặng với thời gian 19 giờ 52 phút 46 giây. Chiếc áo xanh tổng sắp sau 6 chặng vẫn thuộc về một tay đua khác của VUS TP.HCM 1 là Lê Văn Duẩn (55 điểm).

Ngàymai  (23-11(, các tay đua sẽ thi đấu chặng cuối cùng từ TP Bảo Lộc về Hóc Môn (TP.HCM) có lộ trình dự kiến 189km.

Đại học Quốc tế - ĐHQG vô địch nhảy cổ động sinh viên TP.HCM

Ngày 22-11, đội trường Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia (ĐHQG) đã giành chức vô địch Nhảy cổ động khu vực TP.HCM của Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2015 diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình.

Được biết, lọt vào vòng chung kết có tổng cộng 4 đội là: Đại học Sư phạm, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghiệp và Đại học Quốc Tế - ĐHQG. Những màn trình diễn trẻ trung của các đội đã khiến không khí nhà thi đấu Tân Bình với sự góp mặt của gần 1.500 sinh viên trên khán đài chiều ngày 22-11 trở nên bùng nổ.

Đại học Quốc tế - ĐHQG vô địch nhảy cổ động sinh viên TPHCM. Ảnh V.L

Trong đó, đội trường Đại học Quốc Tế - ĐHQG đã có màn trình diễn theo phong cách hiện đại, phối hợp đội hình nhuần nhuyễn và đầy cá tính với những pha nhào lộn ấn tượng. Nhờ vậy, đội đã giành được tổng số điểm 94/100 từ ban giám khảo.  Đội xếp thứ hai khu vực TP.HCM là Đại học Tôn Đức Thắng (81/100 điểm).

Phần thưởng cho chức vô địch TP.HCM của Đại học Quốc Tế - ĐHQG là 8 triệu đồng trong khi Đại học Tôn Đức Thắng được 4 triệu đồng. Và cả hai đội đều giành suất tham dự vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 6-12. 

Trịnh Linh Giang thua từ vòng loại tại Campuchia

Ngày 22-11, Trịnh Linh Giang đã thua ngược 1-2 trước tay vợt hạng 1638 thế giới người Đài Loan Lin Hsin ở lượt trận thứ hai vòng loại Giải quần vợt chuyên nghiệp Cambodia F1 Futures tại Phnom Penh (Campuchia).

Như vậy, quần vợt VN chỉ có một đại diện ở vòng đấu chính sẽ khởi tranh ngày 23-11 là Lý Hoàng Nam. Ở vòng đầu tiên,Hoàng Nam (hạng 1055 thế giới) sẽ phải thi đấu với tay vợt hạng 459 thế giới người Hàn Quốc Kim Cheong Eui (25 tuổi). 

Tay vợt 18 tuổi Trịnh Linh Giang đã có khởi đầu rất tốt khi thắng dễ Lin Hsin với tỉ số 6-2 ở ván đầu tiên. Nhưng khi người ta bắt đầu nghĩ đến một chiến thắng cho tay vợt trẻ VN thì Lin Hsin bỗng chơi rất hay để thắng 2 ván còn lại với tỉ số 6-3 và 6-2, hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng 2-1 trước Linh Giang. Kết quả này cũng giúp tay vợt người Đài Loan giành một suất vào vòng chính.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên