22/11/2016 19:28 GMT+7

​Điểm tin tối 22-11: Neuer vắng mặt trận gặp Rostov

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận thủ môn Manuel Neuer sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Rostov (Nga) ở lượt trận thứ 5 bảng D Champions League vào sáng ngày 24-11 vì chấn thương cơ.

Thủ môn Manuel Neuer. Ảnh: Reuters

HLV Carlo Ancelotti cho biết thủ môn Neuer bị dính chấn thương trong trận thua Dortmund 0-1 vào cuối tuần qua và sẽ không cùng các đồng đội đến Nga để tham dự trận đấu với Rostov. Bắt thay cho Neuer trong trận đấu với Rostov là thủ môn số 2 Sven Ulreich.

Sau 4 lượt trận, Bayern Munich có 9 điểm và đã giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, “hùm xám” vẫn quyết tâm đá bại Rostov ở trận đấu tới để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico Madrid - đội bóng cũng đã có vé đi tiếp và đang dẫn đầu bảng D với 12 điểm.

HLV Deschamps mở cửa cho Benzema trở lại tuyển Pháp

HLV Deschamps và tiền đạo Benzema. Ảnh: Getty Images

HLV Didier Deschamps khẳng định cánh cửa tại tuyển Pháp vẫn rộng mở với tiền đạo Karim Benzema.

Karim Benzema, 28 tuổi, đã không chơi cho tuyển Pháp từ tháng 10-2015 vì liên quan đến nghi án dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. Trước khi dính vào scandal này, Benzema là trụ cột không thể thiếu của tuyển Pháp với 27 bàn thắng sau 81 trận kể từ năm 2007.

“Sau những gì đã xảy ra, Benzema vẫn là một cầu thủ giỏi và quan trọng với tuyển Pháp. Tôi không có ác cảm gì với Benzema. Cánh cửa tại tuyển Pháp vẫn rộng mở với Benzema nếu cậu ấy duy trì được phong độ ổn định trong thời gian tới”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Deschamps.   

Ibrahimovic được dựng tượng tại Thụy Điển

Zlatan Ibrahimovic và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Thụy Điển. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo đang khoác áo Manchester United (M.U) Zlatan Ibrahimovic sẽ được dựng tượng tại quê nhà Thụy Điển sau khi lần thứ 10 liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Thụy Điển.

Bức tượng cao 2,7m, được đúc bằng đồng bởi nghệ nhân Peter Linde và được dựng bên ngoài sân vận động Friends Arena (Stockholm) - nơi Ibrahimovic đã ghi bốn bàn thắng vào lưới tuyển Anh vào năm 2012.

Nói về vinh dự này, Ibrahimovic cho biết: “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi. Với nhiều người, họ chỉ được dựng tượng khi đã chết, nhưng tôi thì không. Khi tôi chết, bức tượng đó sẽ còn mãi”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên