22/10/2015 20:03 GMT+7

​Điểm tin tối 22-10: Ramsey nghỉ thi đấu ba tuần

T.VĨ - T.PHÚC
T.VĨ - T.PHÚC

TTO - Tiền vệ Aaron Ramsey nghỉ thi đấu ba tuần, tiền đạo Carlton Cole gia nhập Celtic, tiền vệ Frank Ribery tái phát chấn thương… là những tin chính trong điểm tin tối 22-10.

Ramsey nghỉ thi đấu ba tuần

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Ramsey trong ba tuần tới. Ảnh: Reuters

CLB Arsenal xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ phải xa sân cỏ ba tuần vì chấn thương gân khoeo. Ramsey dính chấn thương trong trận Arsenal thắng Bayern Munich 2-0 ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League hôm 21-10.

Với chấn thương này, Ramsey sẽ phải làm khán giả trong 5 trận đấu sắp tới của Arsenal. Trong đó có trận lượt về với Bayern Munich ở Champions League (5-11) và trận derby Bắc London với Tottenham ở Giải ngoại hạng Anh (8-11).

Carlton Cole gia nhập Celtic

Carlton Cole trong màu áo West Ham. Ảnh: Reuters

CLB Celtic (Scotland) thông báo đã ký hợp đồng hai năm với tiền đạo Carlton Cole theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Carlton Cole, 32 tuổi, chia tay West Ham hồi tháng 6 vừa qua sau 9 năm gắn bó. Trong màu áo West Ham, Carlton Cole ra sân 239 trận và ghi 93 bàn thắng. Carlton Cole cũng đã 7 lần khoác áo tuyển Anh nhưng chưa có được bàn thắng nào.  

Frank Ribey tái phát chấn thương

Frank Ribery sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu vì tái phát chấn thương. Ảnh: Getty Images

CLB Bayern Munich xác nhận tiền vệ Frank Ribery đã bị tái phát chấn thương sau khi cố gắng đẩy nhanh tiến độ hồi phục.

Frank Ribery dính chấn thương mắt cá trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở Champions League hồi tháng 4 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. CLB Bayern Munich cho biết sáng 22-10, Ribery đã trở lại sân tập nhưng phải tập tễnh rời sân chỉ sau 17 phút. Theo Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, Ribery nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết năm 2015 vì chấn thương mới này.

Trọng tài Murtazoev Parviz bị treo còi 30 ngày

LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định treo còi trọng tài Tajikistan, Murtazoev Parviz 30 ngày vì liên quan đến dàn xếp tỉ số. AFC không nói rõ trận đấu bị dàn xếp nhưng khẳng định trọng tài Murtazoev Parviz có dính líu đến một nghi án dàn xếp tỉ số lớn đang được AFC điều tra.      

Tiến Minh rớt 6 hạng

Ngày 22-10, Nguyễn Tiến Minh đã tụt 6 bậc, từ hạng 35 xuống 41 thế giới, trên bảng xếp hạng các tay vợt nam vừa được Liên đoàn cầu lông thế giới công bố. Còn Vũ Thị Trang rớt 9 bậc, xuống hạng 53 trong số các tay vợt nữ hàng đầu thế giới.

T.VĨ - T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên