02/02/2017 20:16 GMT+7

​Điểm tin tối 2-2: FAT gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisak

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 2-2, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã thông báo đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisak Senamuang.

HLV Kiatisak gia hạn hợp đồng với FAT. Ảnh: THE NATION

Thông báo này được chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang chia sẻ với báo giới Thái Lan bên lề lễ ký hợp đồng tài trợ trị giá 1 triệu baht (tương đương hơn 300 ngàn USD) của công ty bia Thái Lan (ThaiBeV) với FAT.

Theo đó, FAT chỉ giữ chân Kiatisak trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến khi vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực châu Á kết thúc.

Sau 5 lượt trận, Thái Lan đang xếp chót bảng B với chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Nhiệm vụ của Kiatisak trong 5 trận đấu còn lại là giúp Thái Lan giành vị trí thứ ba để tranh suất đá play-off dự World Cup 2018.

Griezmann đạt được thỏa thuận gia nhập M.U

Thông tin này được Hãng tin Yahoo Sport xác nhận. Theo đó, Antonio Griezmann sẽ chính thức gia nhập Manchester United (M.U) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Theo truyền thông Anh, M.U phải chi số tiền khá lớn để Atletico Madrid chấp nhận bán Griezmann. Đồng thời, “quỷ đỏ” cũng phải cung cấp cho tiền đạo người Pháp mức lương ngang bằng với đồng hương Paul Pogba để thuyết phục Griezmann đến sân Old Trafford.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kiatisak Senamuang FAT