21/08/2015 19:54 GMT+7

Điểm tin tối 21-8: Ông Võ Danh Hải tái đắc cử phó chủ tịch WoMau

N.H - T.N.
N.H - T.N.

TTO - Ngày 20-8, tại hội nghị Đại hội đồng Hiệp hội Võ thuật thế giới (WoMAU) lần thứ 14 tại thành phố Chungju (Hàn Quốc), ông Võ Danh Hải - Tổng thư ký Liên đoàn vovinam thế giới được bầu tiếp tục nắm giữ chức vụ phó chủ tịch WoMAU nhiệm kỳ 2015-2018.

Ông Võ Danh Hải - Ảnh: N.H.

Tân chủ tịch WoMAU là ông George J. Lepine (Canada) thay ông Soh Byong Yong vừa từ nhiệm.

WoMAU là tổ chức võ thuật quốc tế lớn và uy tín nhất trên thế giới hiện nay, với 64 môn phái, tổ chức võ thuật thành viên của hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới.

WoMAU được đặt dưới sự giám sát trực tiếp của tổ chức UNESCO và hoạt động với mục đích cùng các quốc gia thành viên nghiên cứu, bảo tồn và quảng bá các môn võ thuật truyền thống. WoMAU cũng đang thực hiện kế hoạch thuyết phục Ủy ban Olympic quốc tế tổ chức một đại hội dành riêng cho các môn võ thuật vào năm 2017.

Pepe gia hạn thêm 1 năm với Real Madrid

Trung vệ 32 tuổi người Bồ Đào Nha, Pepe đã đồng ý gia hạn hợp đồng để ở lại sân Santiago Bernabeu đến mùa hè năm 2017. Như vậy, cặp trung vệ Ramos - Pepe đều đã đồng ý gắn bó thêm với Real Madrid.

Chuyển đến Real Madrid từ Porto hồi năm 2007, Pepe nhanh chóng trở thành trụ cột của đội. Tại Real Madrid, Pepe đã từng vô địch La Liga, đoạt Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League. (Goal)

HLV Van Gaal vẫn tin tưởng "nhà chuyển nhượng" El Woodward

HLV Louis Van Gaal của Manchester United cho biết vẫn tiếp tục tin tưởng El Woodward, phó chủ tịch phụ trách mảng chuyển nhượng của đội bóng dù rằng ông đã thất bại trong thương vụ mua tiền đạo Pedro. Trong mùa hè này, Woodward đã mang về cho sân Old Trafford các cầu thủ chất lượng cao như Depay, Darmian, Schweinsteiger, Schneiderlin... nhưng lại để Pedro về tay Chelsea.

Trong suốt thời gian qua, Pedro là mục tiêu săn đuổi của Manchester United nhưng cuối cùng anh đã về Chelsea. Ngoài ra, một mục tiêu khác của Manchester United là trung vệ Otamendi cũng đã từ chối sân Old Trafford để về đầu quân cho Manchester City. (BBC)

Pedro đến Chelsea là vì Mourinho

Tiền đạo người Tây Ban Nha thú nhận động cơ chính khiến anh đến với Chelsea là vì HLV Jose Mourinho. Hãng tin BBC dẫn lời Pedro: "Ông ấy đã gọi điện thoại cho tôi vài lần và nói rằng cần tôi vì tôi sẽ giúp Chelsea mạnh hơn. Làm việc ở đâu Mourinho cũng đoạt được danh hiệu, vì vậy tôi háo hức được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông ấy, và hi vọng đoạt thêm nhiều danh hiệu". (BBC)

Zabaleta ngồi ngoài một tháng

Hậu vệ cánh phải người Argentina, Pablo Zabaleta sẽ phải ngồi ngoài một tháng vì chấn thương đầu gối trong khi tập luyện. Từ khi Giải ngoại hạng Anh khai mạc đến nay, Zabaleta chưa được đá trận nào cho Manchester City. Như vậy, trong trận gặp Everton sắp tới, trong tay HLV Pellegrini chỉ có duy nhất một hậu vệ cánh phải lành lặn là Bacary Sagna. (Goal)

N.H - T.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên