21/05/2016 20:38 GMT+7

​Điểm tin tối 21-5: HLV Mazzarri dẫn dắt Watford

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV Inter Milan, Walter Mazzarri đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Watford với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

HLV Walter Mazzarri. Ảnh: Getty Images

HLV Walter Mazzarri, 54 tuổi, đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan vào tháng 11-2014. HLV Mazzarri sẽ chính thức tiếp quản Watford vào ngày 1-7 tới thay cho HLV Quique Sanchez Flores hết hạn hợp đồng.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi ký hợp đồng với HLV Mazzarri, Giám đốc điều hành Scott Duxbury cho biết: “Walter là một HLV giỏi và được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Vì thế, chúng tôi rất vui khi ký được hợp đồng với HLV Walter. Chúng tôi rất mong muốn được làm việc với một HLV giỏi như Walter vì sự tiến bộ và phát triển của đội bóng”.

Tevez không được dự Copa America 2016

Tevez trong màu áo Boca Juniors. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền đạo Manchester City, Carlos Tevez đã bị HLV Gerardo Martino loại khỏi danh sách 23 cầu thủ Argentina tham dự Copa America 2016 trên đất Mỹ vào đầu tháng 6 tới.

Carlos Tevez đang chơi rất tốt trong màu áo Boca Juniors và vừa góp công đưa đội bóng này vào bán kết Cúp Copa Libertadores. Tuy nhiên, do hiện Argentina có quá nhiều chân sút giỏi nên HLV Gerardo Martino đã quyết định không triệu tập Tevez dự Copa America 2016.

Ngoài Tevez, hầu hết những ngôi sao còn lại của bóng đá Argentina như: Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, Javier Mascherano, Di Maria… đều có tên trong danh sách triệu tập của HLV Martino. Tại Copa America 2016, tuyển Argentina nằm ở bảng D với Chile, Bolivia và Panama.

Danh sách 23 cầu thủ Argentina dự Copa America 2016:

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Nahuel Guzman (UANL Tigres), Mariano Andujar (Estudiantes)

Hậu vệ: Nicolas Otamendi (Manchester City), Victor Cuesta (Independiente), Marcos Rojo (Manchester United), Facundo Roncaglia (Fiorentina), Ramiro Funes Mori (Everton), Gabriel Mercado, Jonathan Maidana (cả River Plate),

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Lazio), Matias Kranevitter, Augusto Fernandez (cùng của Atletico Madrid), Ever Banega (Sevilla), Angel Di Maria, Javier Pastore (cùng của Paris St Germain), Erik Lamela (Tottenham Hotspur)

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Napoli), Sergio Aguero (Manchester City), Ezequiel Lavezzi (Hebei Fortune), Nicolas Gaitan (Benfica)

HLV Zaccheroni bị sa thải

HLV Alberto Zaccheroni. Ảnh: Getty Images 

Cựu HLV Nhật Bản Alberto Zaccheroni đã bị CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) sa thải vì thành tích yếu kém của đội bóng.

HLV Zaccheroni, 63 tuổi, lên dẫn dắt Beijing Guoan vào tháng 1-2016 với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Tuy nhiên, do đội bóng thi đấu không thành công khi chỉ giành được 3 trận thắng sau 10 trận, HLV Zaccheroni đã bị lãnh đạo CLB Beijing Guoan sa thải cùng với toàn bộ các trợ lý của ông.

Barcelona ký hợp đồng kỷ lục với Nike

CLB Barcelona đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới Hãng sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới Nike - đối tác họ đã gắn bó từ năm 1998.

Hợp đồng hiện tại của Barcelona với Nike sẽ hết hạn vào tháng 6-2018. Theo truyền thông Tây Ban Nha, hợp đồng mới Barcelona sắp ký sẽ kéo dài đến năm 2026 với trị giá 155 triệu euro một năm. Với hợp đồng này, Barcelona sẽ vượt qua Manchester United (97 triệu euro từ Adidas) để trở thành đội bóng có hợp đồng tài trợ áo đấu cao nhất thế giới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên