21/03/2016 20:27 GMT+7

​Điểm tin tối 21-3: “M.U có cơ hội lớn vào tốp 4”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Louis van Gaal cho biết đội bóng của ông Manchester United (M.U) đang nắm trong tay cơ hội lớn để kết thúc mùa giải trong tốp 4.

Các cầu thủ M.U sau chiến thắng trước M.C. Ảnh: Reuters

Sau chiến thắng 1-0 trước Manchester City trên sân Etihad vào đêm qua (20-3), M.U có trong tay 50 điểm và hiện chỉ còn kém tốp 4 một điểm. HLV Van Gaal cho biết cơ hội đã trở lại với M.U và mục tiêu tốp 4 hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ.

“Khoảng cách sẽ rất lớn nếu chúng tôi để thua Manchester City. Nhưng bây giờ cơ hội đã rộng mở khi chúng tôi đánh bại Manchester City. Chúng tôi có nhiều trận đấu trên sân nhà (5/8 trận), và đó là một lợi thế lớn, bởi từ đầu giải chúng tôi không mất nhiều điểm trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, các cầu thủ cần phải tập trung và phải chiến đấu như đã thể hiện trong trận đấu với Manchester City”, Hãng tin Reuters trích lời HLV Van Gaal. 

Caballero: “M.C cần Joe Hart”

Thủ môn Joe Hart bị chấn thương trong trận đấu với M.U. Ảnh: Reuters

Thủ môn số 2, Willy Caballero khẳng định Joe Hart rất quan trọng với Manchester City (M.C) và đội bóng đang mong anh trở lại càng sớm càng tốt.

Joe Hart dính chấn thương bắp chân trong trận M.C thua M.U 0-1 đêm qua (20-3) và được chuẩn đoán phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Phát biểu trước giới truyền thông, thủ môn Caballero cho biết: “Tôi hy vọng Joe Hart sẽ hồi phục sớm bởi M.C rất cần anh ấy. Hart là thủ môn số 1 của M.C, vì vậy anh ấy cần phải hồi phục càng nhanh càng tốt”.

Nếu Joe Hart không bình phục sớm, HLV Manuel Pellegrini buộc phải sử dụng thủ môn Caballero trong hai trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào đầu tháng tư tới.

Afellay và Van Aanholt trở lại đội tuyển Hà Lan

Ibrahim Afellay (trái) trong màu áo Stoke City. Ảnh: Reuters

Hai tiền vệ Ibrahim Afellay (Stoke City) và Patrick van Aanholt (Sunderland) đã được HLV Danny Blind gọi bổ sung vào dội tuyển Hà Lan nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Pháp và Anh vào cuối tuần này.

Afellay và Van Aanholt được gọi để thay thế cho vị trí của Davy Propper và Jurgen Locadia - hai cầu thủ PSV Eindhoven cùng dinh chấn thương sau trận thua Ajax 0-2 tại Giải vô địch Hà Lan vào đêm qua (20-3).

Hà Lan sẽ tiếp tuyển Pháp trên sân nhà vào ngày 26-3, và bốn ngày sau đụng độ với tuyển Anh trên sân Wembley.

   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên