21/03/2017 19:27 GMT+7

​Điểm tin tối 21-3: Cech lần thứ 9 đoạt Quả bóng vàng CH Czech

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với những màn trình ấn tượng trong màu áo Arsenal và tuyển CH Czech, thủ thành Petr Cech đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech năm 2016.

Petr Cech và danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech. Ảnh: Getty Images

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech được bầu chọn dựa trên lá phiếu của các cầu thủ, HLV, các quan chức thể thao và các nhà báo thể thao CH Czech. Ở cuộc bầu chọn năm nay, thủ môn Petr Cech đã vượt qua hai tiền vệ Vladimir Darida (Hertha Berlin) và Borek Dockal (Henan Jianye) để đoạt giải thưởng. Đây là lần thứ 9 trong sự nghiệp Petr Cech đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất CH Czech.

Petr Cech đã chia tay tuyển CH Czech sau VCK Euro 2016 trên đất Pháp vào mùa hè năm ngoái. Hiện Petr Cech cũng đang giữ kỷ lục là cầu thủ khoác áo tuyển CH Czech nhiều nhất với 124 trận kể từ năm 2002-2016.

West Ham mất Obiang hết mùa giải

Pedro Obiang phải nghỉ đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương. Ảnh: Reuters

CLB West Ham xác nhận tiền vệ Pedro Obiang sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại ở mùa giải năm nay sau khi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận thua Leicester City 2-3 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua.

HLV Slaven Bilic cho biết Obiang đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân phải nghiêm trọng sau một pha va chạm mạnh với tiền vệ Riyad Mahrez ở phút 65 và phải rời sân bằng cáng cứu thương. Với chấn thương này, Obiang sẽ phải xa sân cỏ ít nhất 2 tháng và không thể góp mặt trong các trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay.

Cũng trong trận đấu với Leicester, West Ham còn mất thêm hậu vệ Winston Reid với chấn thương cơ bắp. Nhưng Reid nhẹ hơn khi chỉ phải xa sân cỏ 4 tuần.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên