21/12/2016 20:16 GMT+7

​Điểm tin tối 21-12: Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ qua đời vì tai nạn

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Làng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã phải đón nhận một tin buồn khi Sehmus Ozer, đội trưởng của CLB Amedspor qua đời ở tuổi 36 vì tai nạn xe hơi.

Ozer khi còn thi đấu. Ảnh: AKSAM

Thông tin này chính thức được xác nhận bởi ban lãnh đạo CLB Amedspor, nhưng không có ai thông báo chi tiết về vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của Ozer.

Trước khi đầu quân cho Amedspor ở Giải hạng nhì Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2014, Ozer từng có thời gian thi đấu ở Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo CLB Malatyaspor. Sự ra đi của anh là một mất mát lớn với đội bóng.

 

Tiền đạo của B.M đầu quân Stuttgart

Julian Green (phải) cùng Muller trên sân tập. Ảnh: USA TODAY

Julian Green, tiền đạo 21 tuổi người Mỹ đang thi đấu cho CLB Bayern Munich (B.M) sẽ chuyển sang khoác áo Stuttgart từ đầu năm 2017.

Vụ chuyển nhượng này đã chính thức được xác nhận bởi ban lãnh đạo B.M. Julian Green không thể cạnh tranh chỗ đứng với Robert Lewandowski khi mới chỉ 2 lần ra sân, ghi 1 bàn thắng từ đầu mùa giải.

 

Olympic Tokyo 2020 sẽ tốn 17 tỷ USD

Ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 đã thống nhất về ngân sách tổ chức kỳ đại hội thể thao diễn ra vào mùa hè 4 năm sau ở mức 17 tỷ USD, thấp hơn nhiều so với con số 30 tỷ USD ban đầu.

Trước đó, Olympic Tokyo 2020 bị người dân Nhật phản đối vì chi phí quá cao. Nhiều cuộc họp đã được tổ chức giữa Ủy ban Olympic thế giới (IOC), giới lãnh đạo thể thao Nhật và chính quyền thành phố Tokyo để thống nhất về việc cắt giảm ngân sách.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên