21/11/2016 19:25 GMT+7

​Điểm tin tối 21-11: Dortmund mất thủ thành Buerki 8 tuần

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Dortmund đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Bayern Munich vào cuối tuần qua bằng chấn thương nặng của thủ thành số 1 Roman Buerki.

Thủ môn Buerki sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2016 vì chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV Thomas Tuchel cho biết thủ môn Buerki đã bị rạn xương cổ tay trong trận đấu với Bayern Munich và phải phẫu thuật trong những ngày tới. Dự đoán Buerki sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần và không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại của Dortmund trong năm 2016.

Thay thế cho vị trí của Buerki trong thời gian tới là thủ môn kỳ cựu Roman Weidenfeller (36 tuổi) - người đã có 13 năm bắt chính cho Dortmund nhưng bị đẩy xuống vị trí thứ hai vào mùa giải trước sau khi Dortmund chiêu mộ Buerki từ CLB Freiburg.

Mourinho muốn giữ chân Carrick

Tiền vệ Michael Carrick. Ảnh: Getty Images

HLV Jose Mourinho đã đề nghị tiền vệ Michael Carrick gia hạn hợp đồng thêm một năm để tiếp tục gắn bó với Manchester United (M.U) vào mùa giải tới.

Michael Carrick, 35 tuổi, đã chơi cho M.U 428 trận, ghi 24 bàn kể từ khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2006 từ CLB Tottenham. Hợp đồng hiện tại của Carrick với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Hãng tin Reuters cho biết HLV Mourinho rất ấn tượng với những gì Carrick thể hiện trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần qua và đã thúc giục ban lãnh đạo M.U sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân Carrick.

Cựu hậu vệ Costa Rica qua đời vì đột quỵ

Cựu hậu vệ tuyển Costa Rica, Gabriel Badilla đã qua đời vào hôm qua (20-11) ở tuổi 32 vì bị đột quỵ trong một cuộc chạy bộ.

Hãng tin Reuters cho biết Badilla bị đột quỵ khi tham gia một cuộc chạy bộ 10km tại Santa Ana, California (Mỹ). Badilla từng bị bệnh tim và đã trải qua một ca phẫu thuật tim vào năm 2013. Tháng 6 vừa qua, Badilla tuyên bố giải nghệ sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Saprissa (Costa Rica).

Trong sự nghiệp của mình, Badilla đã có 25 lần khoác áo tuyển Costa Rica trong giai đoạn từ năm 2005 đến 2016. Badilla là thành viên đội tuyển Costa Rica tham dự VCK World Cup 2010 tại Nam Phi.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên