02/01/2018 19:37 GMT+7

​Điểm tin tối 2-1: Coutinho và Salah chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Livepool xác nhận bộ đôi tiền vệ Philippe Coutinho (Brazil) và Mohamed Salah (Ai Cập) đều đang bị chấn thương và nhiều khả năng sẽ không có mặt trong trận gặp Everton ở vòng 3 Cúp FA vào cuối tuần này.

Liverpool đang lo lắng cho chấn thương của Salah (trái) và Coutinho. Ảnh: GETTY IMAGES
Liverpool đang lo lắng cho chấn thương của Salah (trái) và Coutinho. Ảnh: GETTY IMAGES

Philippe Coutinho và Mohamed Salah cùng vắng mặt trong trận Liverpool thắng Burnley 2-1 ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm qua (1-1). HLV Jurgen Klopp cho biết Salah dính chấn thương háng, còn Coutinho gặp chấn thương đùi trong trận gặp Leicester City ở vòng 21 Premier League hôm 30-12 và hiện vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Do Coutinho và Salah đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool nên HLV Klopp tuyên bố sẽ chờ đợi hai cầu thủ này đến tận phút cuối trước cuộc đối đầu với Everton.

Ở mùa giải năm nay, Salah và Coutinho đều đang đạt phong độ ghi bàn rất cao. Salah đã đóng góp cho Liverpool 17 bàn thắng sau 21 trận, còn Coutinho có 7 bàn sau 14 trận.

HLV Mourinho yêu cầu M.U mua sắm

HLV Mourinho đang muốn đưa Ozil về sân Old Trafford ngay trong tháng 1 này. Ảnh: REUTERS
HLV Mourinho đang muốn đưa Ozil về sân Old Trafford ngay trong tháng 1 này. Ảnh: REUTERS

HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Manchester United (M.U) chi tiền để ông tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

HLV Mourinho cho biết M.U đang khủng hoảng lực lượng do bị chấn thương tàn phá, mới nhất là bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic. Vì thế, nếu không tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, M.U sẽ khó có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City trong thời gian tới.

Theo truyền thông Anh, hai ngôi sao được HLV Mourinho nhắm tăng cường cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay là tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) và hậu vệ Danny Rose (Tottenham). Ozil sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 tới, còn Rose hiện rất ít được HLV Pochettino sử dụng tại Tottenham. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên