02/01/2017 19:08 GMT+7

​Điểm tin tối 2-1: Bình chọn “Vinh danh tài năng thể thao TP.HCM”

T.PHÚC - T.VĨ
T.PHÚC - T.VĨ

TTO - Ngày 2-1, giới truyền thông tại TP.HCM đã tham gia bỏ phiếu cuộc bình chọn “Vinh danh tài năng thể thao TP.HCM 2016” do sở VH-TT TP.HCM và báo Thể thao TP.HCM phối hợp tổ chức.

Các phóng viên thể thao TP.HCM bỏ phiếu “Vinh danh tài năng thể thao TP.HCM 2016”. Ảnh: T.P

Những ứng viên sáng gia cho danh hiệu VĐV tài năng gồm nữ VĐV điền kinh Lê Tú Chinh (HCV chạy 200m của Giải điền kinh trẻ châu Á, 2 HCV quốc gia chạy 100m và 200m), VĐV bóng bàn Mai Hoàng Mỹ Trang (HCV đồng đội nữ Đông Nam Á), VĐV xe đạp Nguyễn Trường Tài (áo vàng Cúp truyền hình TP.HCM), các cầu thủ TP.HCM của tuyển futsal VN…

Danh hiệu HLV tài năng là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa những cái tên nổi bật như Đoàn Thị Kim Chi (bóng đá nữ), Đỗ Thành Đạt (xe đạp), Giáp Trung Thang (Muay Thái)…

Trong khi đó, nhà vô địch cử tạ Paralympic 2016 Lê Văn Công là ứng viên sáng giá nhất ở hạng mục bình chọn cho VĐV thể thao khuyết tật xuất sắc nhất. Nhờ đó, HLV Nguyễn Hồng Phúc của Công cũng chiếm được ưu thế trong cuộc đua đến danh hiệu HLV thể thao người khuyết tật.

Ban tổ chức chưa cho biết thời điểm cụ thể công bố kết quả bình chọn.

Chelsea giữ chân Van Ginkel

Van Ginkel trong màu áo PSV Eindhoven. Ảnh: Getty Images

CLB Chelsea thông báo tiền vệ Marco van Ginkel (Hà Lan) đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm để ở lại sân Stamford Bridge đến tháng 6-2019.

Đây là một bất ngờ, bởi kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge vào tháng 7-2013, Van Ginkel mới chỉ chơi cho Chelsea có 4 trận. Trong ba mùa giải gần đây, Van Ginkel đều bị Chelsea đem cho các CLB nhỏ mượn và hiện tiền vệ này cũng đang khoác áo PSV Eindhoven (Hà Lan) theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2016-2017.

HLV Conte cho biết Van Ginkel sẽ tiếp tục khoác áo PSV Eindhoven trong giai đoạn còn lại của mùa bóng 2016-2017 và sẽ trở lại Chelsea vào tháng 6 tới.

T.PHÚC - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên