20/03/2018 19:09 GMT+7

​Điểm tin tối 20-3: Buffon trở lại tuyển Ý vì Astori

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon tiết lộ lý do anh trở lại khoác áo đội tuyển Ý lần này là vì hậu vệ quá cố Davide Astori.

Buffon (trái) và hậu vệ Davide Astori thời gian còn khoác áo tuyển Ý. Ảnh: GETTY IMAGES
Buffon (trái) và hậu vệ Davide Astori thời còn khoác áo tuyển Ý. Ảnh: GETTY IMAGES

Thủ thành Gianluigi Buffon (39 tuổi) tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế hồi tháng 11 vừa qua sau khi tuyển Ý thất bại trước Thụy Điển trong loạt trận play-off tranh vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, sự kiện đồng đội Davide Astori (31 tuổi) bất ngờ qua đời hôm 4-3 sau cơn đột quỵ trong giấc ngủ đã khiến Buffon thay đổi ý định và anh đã nhận lời HLV Luigi Di Biagio trở lại khoác áo tuyển Ý trong hai trận giao hữu với Argentina và Anh vào cuối tuần này.

“Lý do duy nhất tôi có mặt ở tuyển Ý là vì Davide Astori. Astori là một cầu thủ tuyệt vời và tôi muốn vinh danh anh ấy trong màu áo tuyển Ý”, trang Goal.com trích lời thủ thành Buffon.

M.U giữ chân Young

Young đã được M.U gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Ảnh: REUTERS
Young đã được M.U gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Ảnh: REUTERS

CLB Manchester United (M.U) thông báo đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm để giữ chân tiền vệ Ashley Young (Anh) ở lại sân Old Trafford đến mùa hè năm 2019.

Ashley Young, 32 tuổi, đã chơi cho M.U 193 trận (ghi 16 bàn) kể từ khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm 2011 từ Aston Villa. Dù vị trí sở trường là tiền vệ cánh, nhưng ở mùa giải năm nay Young thường xuyên được HLV Jose Mourinho sử dụng ở vai trò hậu vệ cánh trái và anh cũng đã thi đấu rất tốt, khiến Luke Shaw mất luôn vị trí và hiện không còn được bảo đảm tương lai tại sân Old Trafford.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên