19/08/2015 21:25 GMT+7

​Điểm tin tối 19-8: Pique bị treo giò bốn trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha đã phạt treo giò trung vệ Gerard Pique (Barcelona) bốn trận vì hành vi thóa mạ trọng tài trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao hôm 18-8 vừa qua.

Trung vệ Pique (3) lăng mạ trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Getty Images

Trận này, Gerard Pique bị truất quyền thi đấu ở phút 56. Sau khi bị đuổi, Pique đã lao vào và dùng những lời lẽ nặng nề để thóa mạ trọng tài. Sau trận đấu, Pique đã sử dụng trang Twitter cá nhân xin lỗi công khai vì hành động thiếu kiềm chế của mình, nhưng anh vẫn bị kết tội lăng mạ trọng tài.

Không chỉ bị phạt treo giò 4 trận, Pique còn phải nộp phạt 3.000 euro. Với án treo giò này, Pique sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với Athletic Bilbao, Malaga, Atletico Madrid, Levante và sẽ trở lại trong trận Barcelona làm khách trên sân Celta Vigo ở vòng 5 La Liga vào ngày 24-9.

Gibson bị bắt vì lái xe say rượu

Cựu tiền vệ của Manchester United, Darron Gibson (Everton) đã bị cảnh sát thành phố Manchester bắt vì tội lái xe say rượu và gây tai nạn. Sự việc xảy ra vào hôm chủ nhật (16-8) trên đại lộ Park Road ở khu Trafford. Xe do Gibson điều khiển đã tông vào một người đi xe đạp. Sau khi gây tai nạn, Gibson đã bỏ chạy luôn và chỉ dừng lại khi xe của anh tông vào một trạm xăng. Cũng may cho Gibson là người bị anh tông không bị chấn thương.

Theo cảnh sát Manchester, Gibson bị kết tội lái xe trong tình trạng say rượu và không dừng lại sau khi gây tai nạn. Hiện Gibson đã được cho tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Phiên tòa xét xử Gibson sẽ diễn ra tại khu Trafford vào ngày 1-9 tới. 

Gibson gia nhập Everon từ M.U vào năm 2012 với giá 1 triệu bảng. Ở mùa giải năm ngoái, Gibson chỉ ra sân 14 trận vì liên tục gặp chấn thương. Hiện Gibson vẫn đang điều trị chấn thương háng.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên