19/02/2016 20:25 GMT+7

​Điểm tin tối 19-2: Tuyển futsal Thái Lan dừng bước ở bán kết

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối 19-2 (giờ VN), đội chủ nhà Uzbekistan đã đánh bại Thái Lan ở bán kết VCK futsal châu Á 2016 với tỷ số 3-1 trên chấm luân lưu sau khi hòa nhau 2-2 ở 40 phút thi đấu chính thức và 10 phút hiệp phụ.

Thái Lan (áo xanh) đã không thể đánh bại được chủ nhà Uzbekistan. Ảnh: AFC

Hai đội thi đấu khá cân bằng trong khoảng thời gian đầu trận và hòa nhau 1-1 sau hiệp đấu thứ nhất. Sang hiệp hai, Thái Lan tỏ ra áp đảo so với chủ nhà Uzbekistan và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đáng tiếc lại không tận dụng được, khiến hai đội phải bước vào hiệp phụ sau 40 phút thi đấu chính thức.

Ngay ở giây thứ 41, Apiwat Chaemcharoen đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Lan bằng một cú đánh gót tinh tế sau khi nhận đường căng ngang của Sufawut Thueanklang. Nhưng đến phút thứ 8 của hiệp phụ, Iran bất ngờ gỡ hòa 2-2 và hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu.

Trong loạt sút luân lưu, thủ thành Umarov Rustam của Uzbekistan cản phá được cú dứt điểm thứ hai của Thái Lan, giúp Uzbekistan giành chiến thắng 3-1, qua đó đi tiếp vào chung kết

*Ở trận đấu play-off giành vị trí thứ 5, Úc đã đánh bại Kyrgyzstan với tỷ số 3-1, qua đó giành tấm vé cuối cùng của khu vực châu Á dự World Cup 2016.

Video trận Uzbekistan - Thai Lan. Nguồn: Youtube

Pacquiao lại chống đối người đồng tính

Chỉ một ngày say khi xin lỗi vì đã miệt thị người đồng tính, võ sĩ người Philippines Manny Pacquiao tiếp tục gây tranh cãi khi khẳng định những gì anh nói “hoàn toàn là sự thật”.

Hồi đầu tuần, Pacquiao gây tranh cãi lớn trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình khi lên tiếng chỉ trích hôn nhân đồng tính và còn so sánh người đồng tính với động vật. Sau đó, anh đã phải lên tiếng xin lỗi trên facebook.

Nhưng mới đây, Pacquiao lại khẳng định những gì anh nói là “hoàn toàn đúng” và vẫn giữ nguyên quan điểm chống hôn nhân đồng tính.

 

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên