19/01/2016 20:55 GMT+7

​Điểm tin tối 19-1: Pennant đến Singapore “dưỡng già”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Chiều 19-1, cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và Liverpool là Jermaine Pennant đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm để gia nhập đội Tampines Rovers - CLB đang thi đấu tại Giải vô địch Singapore (S-League).

Pennant (trái) trong buổi ký hợp đồng với CLB Tampines Rovers. Ảnh: Goal.com

Tại Tampines Rovers, Pennant (33 tuổi) sẽ nhận mức lương 40.000 đô la Singapore (khoảng 19.500 USD)/ tháng. Mức lương này đưa Pennant trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử S-League.

Trước khi chuyển đến Singapore thi đấu, Jermaine Pennant từng có 7 năm khoác áo Arsenal  (từ 1999-2005) ghi được 3 bàn thắng trong 12 lần ra sân. Sau khi rời Arsenal, sự nghiệp của Pennant tiếp tục bén duyên với các CLB Birmingham, Liverpool, Real Zaragoza, Stoke, Wigan….(Goal.com)

Arsenal gia hạn hợp đồng với Nacho Monreal

Nacho Monreal ký gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ảnh: Reuters

Thời hạn bảng hợp đồng mới giữa Arsenal với hậu vệ người Tây ban Nha Monreal (29 tuổi) không được công bố nhưng hầu hết các nguồn tin cho biết đây là một hợp đồng dài hạn. Trong bản hợp đồng mới, mức lương của Monreal sẽ được cải thiện.

Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng của Arsenal dành cho phong độ xuất sắc của Monreal trong thời gian qua. Hậu vệ Monreal là mắc xích không thể thiếu ở hàng phòng ngự của Arsenal mùa này khi anh là một trong số ít cầu thủ ra sân đầy đủ tất các trận của “pháo thủ” kể từ khi mùa bóng mới khai mạc.

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên