19/01/2018 19:09 GMT+7

Điểm tin tối 19-1: ​Huyền thoại Pele nhập viện

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Truyền thông Brzail xác nhận, huyền thoại bóng đá nước này Pele (77 tuổi) vừa phải nhập viện trong tình trạng suy kiệt cơ thể.

Huyền thoại Pele. Ảnh: GETTY IMAGES

Cũng theo truyền thông Brazil, ông Pele bị ngất xỉu vào sáng thứ năm và lập tức được đưa đến một bệnh viện tại Brazil. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, ông Pele bị suy kiệt cơ thể.

Hiện tại, huyền thoại này sẽ được truyền dịch trong sự theo dõi của các bác sĩ. Các bác sĩ cũng lên tiếng trấn an các CĐV khi cho biết, ông Pele không gặp vấn đề gì nghiêm trọng hơn suy kiệt cơ thể.

Với việc nhập viện vì suy kiệt cơ thể, huyền thoại Pele sẽ không thể đến Anh dự buổi tiệc tôn vinh ông do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh tổ chức cuối tuần này.

Fernandinho gia hạn hợp đồng với M.C

Tiền vệ người Brazil Fernandinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm để gắn bó với Manchester City (M.C) đến năm 2020.

Fernandinho ký gia hạn hợp đồng với M.C. Ảnh: MC

Đây là phần thưởng xứng đáng cho phong độ ấn tượng của Fernandinho (32 tuổi) trong màu áo M.C thời gian qua. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 32 tuổi này là chốt chặn không thể thiếu ở hàng tiền vệ của M.C với tổng cộng 30 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Fernandinho gia nhập M.C từ Shakhtar Donetsk (Ukraine) vào thàng 6-2013. Sau gần nửa thập kỷ gắn bó với M.C, Fernandinho đã thi đấu tổng cộng 212 trận, ghi 19 bàn thắng và cùng đội bóng này 1 chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và 2 League Cup.

Chelsea đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng

Traore là một trong những vụ chuyển nhượng dưới 18 tuổi của Chelsea. Ảnh: GOAL.COM

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cáo buộc Chelsea vi phạm luật chuyển nhượng khi ký hợp đồng với hàng loạt cầu thủ trẻ người nước ngoài chưa đủ 18 tuổi.

Theo FIFA, Chelsea đã chiêu mộ đến 25 cầu thủ trẻ nước ngoài chưa đủ 18 tuổi. Mọi chuyện bắt nguồn từ vụ Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ người Burkina Faso Bertrand Traore khi anh này mới 16 tuổi. Từ đó, FIFA đã mở rộng điều tra và phát hiện thêm 24 trường hợp khác.

Nhiều khả năng, đội bóng thành London sẽ bị cấm mua bán trong 2 kỳ chuyển nhượng, giống với những gì mà Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid từng trải qua.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên