18/07/2017 16:32 GMT+7

Điểm tin tối 18-7: Tấn Hoài thắng chặng 4 cuộc đua xe đạp Cúp báo QĐND

P.THẢO - H.DƯ - T.VĨ
P.THẢO - H.DƯ - T.VĨ

TTO - Sáng ngày 18-7, tay đua Nguyễn Tấn Hoài (đội Dược Domesco Đồng Tháp) đã giành chiến thắng ở chặng thứ 4 cuộc đua xe đạp “Về Trường Sơn - 2017, Cúp báo Quân đội nhân dân” từ Hà Tĩnh đến Đồng Hới (Quảng Bình) với lộ trình dài 145km.

Các cua rơ thi đấu ở chặng 4 từ Hà Tĩnh đến Đồng Hới (Quảng Bình) với lộ trình dài 145km sáng 18-7. Ảnh: VTC
Các cua rơ thi đấu ở chặng 4 từ Hà Tĩnh đến Đồng Hới (Quảng Bình) với lộ trình dài 145km sáng 18-7. Ảnh: VTC

Ở chặng này, các tay đua bám đuổi nhau sát nút và không có nhiều pha tách tốp thành công. Sau hơn 3 giờ tranh tài, các tay đua nhập thành một toán đông và lần lượt cán đích với độ chênh lệch về khoảng cách thời gian rất ngắn.

Trong đó, cua-rơ Nguyễn Tấn Hoài (đội Dược Domesco Đồng Tháp) bứt phá thành công và giành hạng nhất chặng thứ 4 với thành tích 3 giờ 39 phút 26 giây, tốc độ trung bình 41,014km/h. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về tay đua Nguyễn Thành Tâm (đội Gạo Hạt Ngọc Trời) và Lê Văn Duẩn (đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM).

Sau 4 chặng đua với tổng độ dài lộ trình lên tới gần 500km, tay đua tuyển thủ quốc gia Lê Nguyệt Minh đã xuất sắc vượt qua Lê Văn Duẩn và Nguyễn Thành Tâm để giữ chiếc áo xanh tổng sắp giành cho VĐV có thành tích nước rút tốt nhất. Trong khi đó, Nguyễn Cường Khang vẫn bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp và giành được áo trắng - danh hiệu cho VĐV trẻ tấn công xuất sắc nhất.

Ngày mai 19-7, các VĐV sẽ tiếp tục tham gia thi đấu chặng thứ 5 từ Đồng Hới (Quảng Bình) đến Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn với lộ trình dài 126km.

Chủ tịch RFEF bị bắt vì nghi án tham nhũng

Chủ tịch RFRF Angel Maria Villar. Ảnh: EPA

Ngày 18-7, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFRF) Angel Maria Villar đã bị cảnh sát bắt giữ trong một cuộc điều tra tham nhũng - AFP cho biết.

Villar (67 tuổi) bị cáo buộc tham nhũng cùng nhiều tội danh khác. Con trai của ông Angel Maria Villar là Gorka Villar và một số quan chức khác cũng bị bắt giữ vì những cáo buộc tương tự.

Leicester mất Robert Huth 2 tháng

Leicester sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Huth trong 2 tháng tới. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Leicester City xác nhận trung vệ Robert Huth (Đức) sẽ phải xa sân cỏ 2 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá.

Robert Huth, 32 tuổi, là trụ cột của Leicester trong 2 mùa giải qua với 77 trận ra sân trên mọi đấu trường. HLV Craig Shakespeare cho biết ca phẫu thuật của Huth đã thành công tốt đẹp và trung vệ này cần 2 tháng để hồi phục.

Với chấn thương này, Huth sẽ phải làm khán giả trong 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải 2017-2018. Hiện các cầu thủ Leicester đã bay sang Hong Kong tập huấn nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 11-8 tới.

P.THẢO - H.DƯ - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên