17/08/2017 18:17 GMT+7

​Điểm tin tối 17-8: Bóng chuyền nữ VN giành hạng 5 châu Á

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Ngày 17-8, tuyển VN đã giành chiến thắng 3-0 trước tuyển Đài Loan ở trận tranh hạng 5 Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Á 2017 diễn ra tại Manila (Philippines).

Niềm vui chiến thắng của các cô gái VN trước tuyển Đài Loan. Ảnh: AVC

Bản tin của Liên đoàn bóng chuyền châu Á (AVC) đánh giá chủ công Trần Thị Thanh Thúy của tuyển VN là người chơi hay nhất trên sân. Tay đập 20 tuổi này liên tục gây sức ép rất lớn cho hàng thủ Đài Loan và một mình mang về cho tuyển VN đến 18 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Đài Loan đã đến với tuyển VN không hề dễ dàng. Cả ba ván đấu đều kết thúc với thắng lợi sát nút của các cô gái VN, tỉ số lần lượt là 25-23, 25-22, 25-23.

Đây là lần thứ hai liên tiếp tuyển VN giành hạng 5 giải châu Á. Phát biểu trên trang web của AVC, HLV người Nhật Bản Hidehiro Irisawa của tuyển VN nói: “Chúng tôi rất vui với chiến thắng này. Đài Loan là đội bóng mạnh và như tôi đã nói từ trước, đánh bại họ là điều không bao giờ dễ dàng”.

Sau giải đấu này, tuyển nữ VN sẽ sang Malaysia thi đấu SEA Games 2017.

Matuidi gia nhập Juventus

Blaise Matuidi kiểm tra y tế tại Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ Blaise Matuidi (Pháp) đã chia tay CLB PSG để chuyển sang đầu quân cho nhà vô địch Ý Juventus. Hợp đồng của Matuidi có thời hạn 3 năm, trị giá 22 triệu euro.

Blaise Matuidi là tân binh thứ 5 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Mattia De Sciglio, Federico Bernardeschi, Wojciech Szczesny và Douglas Costa. Trước khi chuyển sang đầu quân cho Juventus, Matuidi là trụ cột của PSG với gần 300 trận ra sân trong 6 năm qua. Nhưng hiện tại tương lai của Matuidi tại sân Công viên các Hoàng tử không còn được đảm bảo sau khi PSG chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil Neymar với giá kỉ lục thế giới 222 triệu euro.   

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên