17/06/2017 19:48 GMT+7

​Điểm tin tối 17-6: Fiorentina chiêu mộ thành công Milenkovic

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Fiorentina thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Nikola Milenkovic (Serbia) từ CLB Partizan Belgrade.

Trung vệ Milenkovic đã kí hợp đồng 5 năm với Fiorentina. Ảnh: GETTY IMAGES

Nikola Milenkovic, 19 tuổi, là trụ cột của Partizan Belgrade ở mùa giải vừa qua với 40 trận ra sân. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Partizan Belgrade, Milenkovic đã được triệu tập vào tuyển Serbia tham gia loạt trận vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 3 vừa qua.

Hãng tin Reuters cho biết, Milenkovic đã kí hợp đồng 5 năm với Fiorentina và giá chuyển nhượng của trung vệ này là 5 triệu euro. Đây là tân binh thứ 2 Fiorentina mua về trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Vitor Hugo đến từ Palmeiras (Brazil) với giá 8 triệu euro hôm 5-6.

HLV Oscar Garcia dẫn dắt St Etienne

CLB St Etienne đang đặt nhiều kỳ vọng vào HLV Oscar Garcia. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB St Etienne (Pháp) đã bổ nhiệm ông Oscar Garcia (Tây Ban Nha) làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Oscar Garcia, 44 tuổi, mới chia tay FC Salzburg cách đây 2 ngày sau khi giúp đội bóng này đoạt cú đúp vô địch tại Áo. Oscar Garcia được St Etienne mời về để thay cho HLV Christophe Galtier đã ra đi sau 8 năm gắn bó.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi bổ nhiệm HLV Oscar Garcia, chủ tịch Romeyer cho biết: “Oscar Garcia là huấn luyện viên xuất sắc, có tài và điều đó đã được minh chứng tại FC Salzburg. Oscar Garcia cũng đầy đam mê, có kinh nghiệm, sáng tạo và tôi tin ông ấy sẽ giúp St Etienne tiến lên ở mùa giải tới”. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên