17/03/2016 20:57 GMT+7

​Điểm tin tối 17-3: Drinkwater lần đầu được gọi vào tuyển Anh

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 17-3, HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã công bố danh sách tập trung của tuyển Anh chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Đức (26-3) và Hà Lan (29-3).

Danny Drinkwater trong màu áo CLB Leicester. Ảnh: AFP

Trong danh sách 24 cầu thủ vừa được công bố, đáng chú ý có sự góp mặt tiền vệ CLB Leicester Danny Drinkwater khi anh lần đầu tiên trong sự nghiệp được triệu tập vào thành phần đội tuyển quốc gia.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ này bởi anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leicester ở mùa bóng năm nay. Hãng tin BBC dẫn lời HLV Hodgson: "Những gì anh ấy đã thể hiện xứng đáng được gọi vào đội tuyển Anh. Drinkwater đã có mùa bóng quá tuyệt vời nhưng không phải đợi tới hôm nay tôi mới phát hiện ra anh ấy mà cái tên Drinkwater đã nổi lên từ mùa trước”.

Danh sách tuyển Anh:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City), Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Ross Barkley (Everton), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City), Theo Walcott (Arsenal), Danny Welbeck (Arsenal).

Payet và Kante được gọi vào đội tuyển Pháp

Cả hai cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này. Tiền đạo Dimitri Payet là linh hồn trong chuỗi trận thăng hoa của West Ham khi anh đóng góp đến 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó, tiền vệ N'Golo Kante lại là cầu thủ không thể thiếu ở tuyến giữa của đội đầu bảng Leicester.

Khá bất ngờ trong danh sách này, HLV Didier Deschamp lại không gọi ngôi sao đang thi đấu cho Manchester United là Morgan Schneiderlin.

Danh sách tuyển Pháp:

Thủ môn: Hugo Lloris, Steve Mandanda, Benoit Costil.

Hậu vệ: Lucas Digne, Patrice Evra, Raphael Varane, Laurent Koscielny, Mamadou Sakho, Jeremy Mathieu, Bacary Sagna, Christophe Jallet.

Tiền vệ: Yohan Cabaye, Blaise Matuidi, Moussa Sissoko, N'Golo Kante, Paul Pogba, Lassana Diarra.

Tiền đạo: Olivier Giroud, Anthony Martial, Dimitri Payet, Kingsley Coman, Antoine Griezmann, Andre-Pierre Gignac

HLV Bernd Stange từ chối gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Singapore (FAS)

HLV Bernd Stange. Ảnh: Football Asian Channel.

Như vậy, HLV Bernd Stange (Đức) sẽ chia tay đội tuyển Singapore sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào ngày 15-4 tới. Trước mắt, vị HLV 68 tuổi này sẽ dẫn dắt tuyển Singapore thi đấu hai trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 gặp Myanmar (24-3) và Afghanistan (29-3).

HLV Stange dẫn dắt đội tuyển Singapore từ năm 2013 và cùng đội bóng này trải qua tổng cộng 33 trận đấu quốc tế với thành tích 14 thắng, 4 hòa và 14 thua.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển Anh Drinkwater