01/06/2017 18:30 GMT+7

​Điểm tin tối 1-6: U-15 VN chuẩn bị thi đấu quốc tế

S.H - N.K - T.VĨ
S.H - N.K - T.VĨ

TTO - Phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) ông Trần Quốc Tuấn cho biết VFF vừa chỉ định cựu tuyển thủ U-23, ông Vũ Hồng Việt (CLB Hà Nội, vô địch Giải bóng đá U-19 quốc gia và U-19 quốc tế năm 2017) giữ vai trò HLV trưởng đội tuyển U-15 VN.

HLV Vũ Hồng Việt chuẩn bị dẫn dắt U-15 VN thi đấu các giải bóng đá quốc tế trong và ngoài nước. Ảnh: ANH HÒA

Đội tuyển U-15 VN sẽ dự giải bóng đá quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14 đến 18-6. Giải đấu này sẽ là bước đệm chuẩn bị cho U-15 tham dự Giải vô địch U-15 Đông Nam Á diễn ra tại thành phố Chonburi (Thái Lan) từ ngày 9 đến 23-7.

Ở giải U-15 Đông Nam Á, U-15 nằm ở bảng B và sẽ gặp các đội Đông Timor, Philippines, Malaysia, Campuchia và Brunei.

Sang tháng 9, ông Việt sẽ dẫn dắt đội U-15 VN thi đấu vòng loại Giải vô địch bóng đá U-16 châu Á, diễn ra tại Mông Cổ từ ngày 20 đến 24-9, lần lượt gặp các đội Úc, Campuchia và chủ nhà Mông Cổ. Đội đứng đầu bảng này sẽ giành được quyền tham dự vòng chung kết U-16 châu Á năm 2018.

U-15 FLC Thanh Hóa thay Hà Nội dự VCK Giải U15 quốc gia

Hôm 1-6, LĐBĐVN (VFF) đã chính thức công bố U-15 FLC Thanh Hóa được chọn thay thế U-15 Hà Nội (bị loại vì gian lận tuổi) dự VCK Giải U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2017. U-15 FLC Thanh Hóa là đội xếp thứ 3 tại vòng loại bảng A sau Viettel và Hà Nội.

Như vậy, 8 đội tham dự VCK (diễn ra từ ngày 2 đến 12-8) gồm chủ nhà Tây Ninh, Viettel, FLC Thanh Hoá, Sông Lam Nghệ An, Sanatech Khánh Hòa, Hoành Anh Gia Lai, Đồng Nai và PVF.

M.C đạt thỏa thuận chiêu mộ Ederson Moraes

Thủ thành Ederson Moraes. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester City (M.C) đã đạt được thỏa thuận mua thủ thành Ederson Moraes của Benfica (Bồ Đào Nha) với giá 35 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro).

Ederson Moraes, 23 tuổi, là thủ thành số 1 của Benfica ở mùa giải vừa qua với 34 trận ra sân, góp công lớn giúp đội bóng này giành cú đúp vô địch tại Bồ Đào Nha. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Ederson Moraes đã được HLV Tite gọi vào đội tuyển Brazil cho hai trận giao hữu với Argentina và Úc sắp tới.

Hãng tin BBC cho biết Ederson Moraes sẽ chính thức gia nhập M.C vào ngày 1-7 tới sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Với sự có mặt của Ederson Moraes, thủ môn người Chile Claudio Bravo nhiều khả năng sẽ phải cuốn gói khỏi sân Etihad sau một mùa giải thất vọng.

Ederson Moraes là tân binh thứ hai HLV Pep Guardiola đem về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau tiền vệ Bernardo Silva đến từ Monaco vào tuần trước.  

S.H - N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên