15/08/2016 20:46 GMT+7

​Điểm tin tối 15-8: Nguyễn Thành Tâm tung nước rút giành áo vàng

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO  -  Ngày 15-8, tay đua Nguyễn Thành Tâm (đội Gạo Hạt Ngọc Trời) đã về nhất chặng ba Cuộc đua xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2016 từ TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đến TP Tân An (Long An) dài 97 km.

Nguyễn Thành Tâm (bìa phải) chiến thắng tại TP Tân An. Ảnh: Q.L

Chặng thi đấu này ngắn, đội Gạo Hạt Ngọc Trời mạnh, lại được sự giúp sức nhiều tay đua của mình đang khoác áo đội khác dưới hình thức cho mượn nên dễ dàng thống trị đường đua và đập tan mọi nỗ lực tấn công của đối thủ.

Với sự hỗ trợ đắc lực của đồng đội, Nguyễn Thành Tâm rất sung sức khi về đến đích. Anh đã tung nước rút để cán mức đầu tiên với thời gian 2 giờ 21 phút 8 giây, đạt tốc độ trung bình 41,238 km/h. Chiến thắng này giúp Nguyễn Thành Tâm tạm đoạt áo vàng tổng sắp sau 3 chặng với tổng thời gian 8 giờ 8 phút 54 giây.

Đội VUS TP.HCM tiếp tục bảo vệ được hai danh hiệu cao quý khác là chiếc áo xanh tổng sắp (của tay đua Lê Văn Duẩn, 55 điểm) và ngôi đầu bảng tổng sắp đồng đội (24 giờ 27 phút 39 giây).

Ngày 16-8, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ 4 từ TP Tân An đến TP Trà Vinh dài 96 km.

Podolski chia tay tuyển Đức

Lukas Podolski trong màu áo tuyển Đức. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Lukas Podolski đã tuyên bố chia tay tuyển Đức sau 12 năm gắn bó.

Lukas Podolski, 31 tuổi, lần đầu tiên khoác áo tuyển Đức là vào tháng 6-2004 dưới thời HLV Rudi Voller. Tính đến thời điểm hiện tại, Podolski đã 129 lần khoác áo tuyển Đức và ghi 48 bàn. Ở Euro 2016 vừa qua, Podolski có tên nhưng không được ra sân trận nào.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Podolski cho biết: “Tôi đã nói với HLV Low từ nay tôi sẽ không chơi cho đội tuyển nữa. Đây là một quyết định rất khó khăn”.

Podolski là cầu thủ thứ hai tuyên bố chia tay tuyển Đức sau Euro 2016. Trước đó, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng đã tuyên bố chia tay tuyển Đức sau 12 năm gắn bó với 120 trận ra sân.

Advocaat dẫn dắt Fenerbahce

HLV Dick Advocaat. Ảnh: Getty Images

Cựu HLV tuyển Hà Lan, Dick Advocaat đã nhận lời dẫn dắt CLB Fenerbahce với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Dick Advocaat, 68 tuổi, chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi chia tay Sunderland vào tháng 8-2015. Dick Advocaat được bổ nhiệm để thay cho HLV Vitor Pereira bị sa thải sau khi Fenerbahce thất bại trước Monaco ở vòng sơ loại thứ ba Champions League vào tuần trước.

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên