15/04/2016 20:05 GMT+7

​Điểm tin tối 15-4: Cựu nhà báo trở thành tân chủ tịch LĐBĐ Đức

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chiều 15-4 (giờ VN), ông Reinhard Grindel đã đắc cử trong cuộc bỏ phiếu bầu tân chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB), thay thế cho ông Wolfgang Niersbach – người đã từ chức hồi cuối năm 2015.

Ông Grindel. Ảnh: abendblatt.de

Ông Grindel năm nay 54 tuổi, từng hành nghề luật sư và phóng viên trước khi trở thành một thành viên của Quốc hội liên bang Đức. Ông Grindel cũng giữ vai trò thủ quỹ cho DFB suốt 3 năm qua.

Cuộc bỏ phiếu này thực ra chỉ là thủ tục khi ông Grindel là ứng cử viên duy nhất cho chiếc ghế chủ tịch DFB. Ông giành được 250/254 phiếu.

 

AC Milan nhận lời hỏi mua từ Trung Quốc

Giới truyền thông Ý cho biết CLB AC Milan vừa nhận được lời hỏi mua cổ phần từ một nhà đầu tư Trung Quốc. Trong khi tờ Corriere dello Sport cho biết nhà đầu tư này muốn mua 70 % cổ phần CLB với giá 400 triệu euro thì tờ Gazzetta dello Sport lại cho rằng số tiền này lên đến 600 triệu euro.

Dù tên tuổi người mua chưa được thông báo chính thức nhưng giới truyền thông Ý đều đưa ra tiết lộ rằng đó là một trong hai tỷ phú Robert Hi và He Xiangjian. Cả hai đều nằm trong nhóm 10 người giàu nhất Trung Quốc. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên