15/03/2017 20:29 GMT+7

Điểm tin tối 15-3: ​HLV New Zealand cẩn trọng trước U-20 VN

T.P - H.D
T.P - H.D

TTO - Phát biểu sau lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup U-20 2017 chiều 15-3 tại Hàn Quốc, HLV đội U-20 New Zealand Darren Bazeley tỏ ra khá thận trọng trước U-20 VN đồng thời cho rằng, bảng E sẽ rất “thú vị”.

 

HLV đội U-20 New Zealand Darren Bazeley. Ảnh: RADIOSPORTS

Ông Bazeley nói với trang chủ của FIFA: “Bảng E gồm Pháp, Honduras, VN và New Zealand rất thú vị. Ở bảng đấu này, Pháp tất nhiên là đội mạnh nhất trong khi VN và Honduras cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Mục tiêu của đội U-20 New Zealand là đoạt vé vào vòng 16 đội như những gì chúng tôi đã làm được cách đây 2 năm trên sân nhà”.

Lee Eun Hee chiến thắng tại TP Vũng Tàu

Lee Eun Hee (giữa) tung nước rút giành chiến thắng tại TP Vũng Tàu. Ảnh: M.Q

Ngày 15-3, tay đua Hàn Quốc Lee Eun Hee đã giành chiến thắng ở chặng thứ 8 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2017 từ TP Phan Thiết đến TP Vũng Tàu dài 120 km.

Sau khi xuất phát khoảng 5km, Lee Eun Hee tận dụng cơ hội các tay đua mạnh kèm nhau quá chặt để tăng tốc một mình vượt lên. Sau đó, một nhóm 6 tay đua đã bắt kịp Lee Eun Hee. Nhưng tại đích đến, cô gái Hàn Quốc vẫn còn sung sức và tung nước rút giành chiến thắng với thời gian 3 giờ 6 phút 1 giây, đạt tốc độ trung bình 38,706 km/h.

Chiến thắng của Lee Eun Hee không làm ảnh hưởng nhiều đến các thứ hạng tổng sắp của giải. Áo vàng tổng sắp vẫn thuộc về Karami Miyoko (Nhật Bản) và đội Biwase Bình Dương đang dẫn đầu bảng tổng sắp đồng đội. Trong khi đó, chiếc áo xanh đã nằm chắc trong tay Nguyễn Thị Thật (đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang).

Ngày 16-3, các cua-rơ sẽ thi đấu chặng cuối cùng từ TP Vũng Tàu đến TP Thủ Dầu Một có lộ trình dự kiến 120 km.

Gotze nghỉ thi đấu đến hết mùa

Mario Gotze phải nghỉ thi đấu đến đầu mùa giải năm sau. Ảnh: GETTY IMAGES

Tối 15-3 (giờ VN), CLB Borussia Dortmund xác nhận tiền vệ Mario Gotze sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì cơ thể anh gặp vấn đề trong quá trình trao đổi chất.

Thông báo trên trang chủ Dortmund cho biết: “Mục tiêu của Gotze lúc này là có sự chuẩn bị tốt nhất để trở lại vào mùa giải tới”. Cũng theo CLB Dortmund, Gotze dự kiến bắt đầu tập nhẹ với giáo án riêng vào đầu mùa hè năm nay.

Sau khi trở lại khoác áo Dortmund với giá 22 triệu euro năm ngoái, Gotze mới chỉ có vỏn vẹn 16 lần ra sân cho Dortmund, ghi được hai bàn thắng và bỏ lỡ tới chín trận đấu do chấn thương trước khi phát hiện gặp khó khăn với vấn đề trao đổi chất nói trên.

T.P - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lee Eun Hee Mario Gotze