15/11/2016 19:33 GMT+7

​Điểm tin tối 15-11: Thủ môn Howard nghỉ thi đấu 4 tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jurgen Klinsmann xác nhận thủ thành Tim Howard đã dính chấn thương háng nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Thủ môn Howard nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương háng. Ảnh: Reuters

Thủ môn Howard gặp chấn thương ở cuối hiệp 1 trận Mỹ thua Mexico 1-2 hôm 12-11. Sau trận đấu, Howard đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra và các bác sĩ kết luận thủ thành này phải phẫu thuật gấp vào ngày 17-11 để có thể tiếp tục sự nghiệp chơi bóng.

Tim Howard, 38 tuổi, mới trở lại Mỹ chơi bóng cho CLB Colorado Rapids vào cuối tháng 3 vừa qua sau 13 năm chinh chiến tại Anh trong màu áo Manchester United và Everton. Hợp đồng của Howard với CLB Colorado Rapids có thời hạn đến cuối năm 2019.

Trọng tài Andre Marriner bắt chính trận M.U - Arsenal

Trọng tài Andre Marriner. Ảnh: Getty Images 

Trọng tài 45 tuổi Andre Marriner đã được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) chỉ định là người bắt chính trận Manchester United (M.U) - Arsenal trên sân Old Trafford ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Ở mùa giải năm nay, trọng tài Marriner đã bắt chính 8 trận ở Premier League, trong đó có một trận có sự góp mặt của M.U (thắng Bournemouth 3-1 hôm 14-8). Tổng cộng, trọng tài Marriner đã rút ra 29 thẻ vàng và một thẻ đỏ.

Trợ giúp cho trọng tài Marriner ở M.U - Arsenal là hai trợ lý Simon Beck và Andy Garratt. Trọng tài thứ 4 là ông Michael Oliver. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên