14/04/2016 20:50 GMT+7

Điểm tin tối 14-4: ​Khai mạc Giải golf TP.HCM mở rộng lần 2 - 2016

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày mai (15- 4), Giải golf TP.HCM mở rộng lần 2 – 2016 khai mạc tại sân golf Vietnam Golf & Country Club (Quận 9, TP.HCM). Giải do Hội golf TP.HCM (SGGA) phối hợp với Sở VH – TT TP.HCM tổ chức sẽ khép lại vào 16-4.


Ông Phạm Phú Ngọc Trai - trưởng ban tổ chức giải trao cúp cho nhà vô địch Trần Minh Tấn - giải lần 1-2015. Ảnh: TVC

Các VĐV tranh tài theo thể thức đấu gậy, qua 2 vòng, mỗi vòng 18 lỗ gôn để phân định nhà vô địch toàn giải (Best Gross) và những VĐV xuất sắc đoạt các thứ hạng nhất, nhì, ba ở các bảng cùng 6 giải kỹ thuật. Đặc biệt, phần thưởng cho nhà vô địch là HCV, bằng khen của Sở VH – TT TP.HCM, Cúp sở hữu riêng trị giá 250 triệu đồng...

Tham dự giải, các golf thủ còn có cơ hội nhận giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ) gồm xe hơi và căn hộ cao cấp cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác. Tổng trị giá giải Hole-In-One gần 10 tỷ đồng. 

Quỹ từ thiện của Drogba bị điều tra

Quỹ từ thiện do tiền đạo Didier Drogba sáng lập vào năm 2009 khi anh còn thi đấu cho Chelsea đang bị các nhà chức trách điều tra vì "sử dụng không đúng mục đích".

Quỹ từ thiện của Drogba bị điều tra. Ảnh: Reuters
Quỹ từ thiện của Drogba bị điều tra. Ảnh: Reuters

Cuộc điều tra này bắt nguồn từ những cáo buộc của nhật báo Daily Mail (Anh) cho rằng, chỉ khoảng 14.000 bảng Anh trong tổng số tiền 1,7 triệu bảng của Quỹ từ thiện do Drogba sáng lập được sử dụng đúng mục đich. 

Phản ứng trước thông tin trên, Drogba cho biết anh sẽ đâm đơn kiện Daily Mail vì tội vu khống và gọi những cáo buộc của tờ báo này là "sai lầm và bôi nhọ danh dự".

Trong một tuyên bố, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho biết: "Không có gian lận, không tham nhũng, không có quản lý yếu kém cũng không có những lời nói dối xuất hiện trong quá trình điều hành Quỹ từ thiện của tôi".

Icardi không rời Inter Milan 

Mauricio Icardi tuyên bố trung thành với Inter. Ảnh: Goal.com
Mauricio Icardi tuyên bố trung thành với Inter. Ảnh: Goal.com

Thông tin này được chính Mauro Icardi xác nhận với truyền thông. Báo điện tử Goal.com dẫn lời Icardi: "Tất nhiên, tôi cũng muốn giành chức vô địch nhưng tôi muốn làm điều đó ở Inter. Năm tới, chúng tôi sẽ trở lại cuộc đua vô địch và đoạt vé dự Champions League".

Được biết, hiện Icardi được rất nhiều CLB săn đón, đặc biệt là những đội bóng hàng đầu Giải ngoại hạng Anh (Premier League) như Chelsea, Arsenal và Manchester United.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Drogba Mauro Icardi