14/03/2018 16:23 GMT+7

Điểm tin tối 14-3:​Jutatip Maneephan lập “hat-trick”

T.PHÚC - HOÀI DƯ - N.K
T.PHÚC - HOÀI DƯ - N.K

TTO - Ngày 14-3, tay đua vô địch Asiad Jutatip Maneephan (Thái Lan) đã giành chiến thắng chặng thứ bảy Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng – Cúp Biwase 2018 chạy vòng quanh TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Jutatip Maneephan khẳng định sức mạnh ở các pha nước rút. Ảnh: M.Q

Với lộ trình thi đấu chỉ 48 km, các tay đua đã đeo bám nhau quyết liệt và nhập thành toán đông khi về đích. Nhờ khả năng nước rút tuyệt vời, cô gái Thái Lan Jutatip Maneephan đã vượt lên, đánh bại hai đối thủ so kè người Hàn Quốc là Lee Joohee, Lee Eunhee trong tích tắc, để cán mức đầu tiên với thành tích 1 giờ 14 phút 29 giây.

Sự vắng mặt của Nguyễn Thị Thật giúp Jutatip Maneephan dường như vô đối trong các đợt nước rút. Đây là lần thứ 3 Jutatip Maneephan giành chiến thắng sau 7 chặng đầu tiên của giải năm nay. Tuy nhiên, Jutatip Maneephan không được mặc áo xanh của giải dù có điểm cao nhất vì không hoàn thành cự ly thi đấu chặng thứ hai (có leo đèo Bảo Lộc) trong thời gian quy định.

Trong khi đó, chiếc áo vàng tổng sắp sau 7 chặng vẫn thuộc về Nguyễn Thị Thi của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang với thành tích 17 giờ 7 phút 6 giây. Đội Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương tạm dẫn đầu đồng đội với tổng thành tích 51 phút 22 phút 13 giây. 

Ngày 15-3, các cua-rơ sẽ thi đấu chặng thứ tám từ TP Phan Thiết đến TP Vũng Tàu.

Vòng 2 V-League 2018 được phát sóng trực tiếp 100%

Chiều 14-3, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã công bố lịch THTT vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào cuối tuần này. 

Theo đó, cả 7 trận đấu đều sẽ được THTT trên các đài. Đáng chú ý khi VTVcab là đơn vị tham gia mới nhất và sẽ THTT hai trận SHB Đà Nẵng - Quảng Nam (17-3), Sông Lam Nghệ An -Sanna Khánh Hoà (18-3) trên kênh Bóng Đá TV. Việc VTVcab có được bản quyền V-League là một tín hiệu vui cho người hâm mộ khi có cơ hội xem nhiều trận đấu hơn ở mùa giải năm nay. 

Trong số 5 trận còn lại của vòng 2, VTV6 sẽ THTT 3 trận B.Bình Dương - Nam Định (16-3), Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai (17-3) và FLC Thanh Hóa - TP.HCM (18-3). Trận XSKT Cần Thơ - Hà Nội (17-3) được THTT trên K+, BTV2, FPT TV; trận Sài Gòn - Than Quảng Ninh (18-3) được THTT trên kênh HTV Thể Thao.

Lại hạ Bobrov, Hoàng Nam vào tứ kết Giải Ấn Độ F3 Futures

Lý Hoàng Nam sẽ gặp Karunuday ở tứ kết giải India F3 Futures. Ảnh: T.P

Ngày 14-3, Lý Hoàng Nam lại đánh bại đối thủ người Nga Bogdan Bobrov ở vòng hai để giành quyền vào tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Ấn Độ F3 Futures diễn ra tại Chandigarh (Ấn Độ).

Tuần trước, Hoàng Nam (hạng 475 thế giới) dễ dàng đánh bại đối thủ hạng 800 thế giới Bogdan Bobrov với tỉ số 2-0 (6-1, 6-4) để giành quyền vào tứ kết Giải Ấn Độ F2 Futures. Lần gặp lại này, chiến thắng đến với  Hoàng Nam có phần khó nhọc hơn.

Tay vợt số 1 VN phải rất vất vả mới giành được phần thắng ở hai ván cuối (với tỉ số 6-4 và 6-2) để hoàn tất cuộc lội ngược dòng hơn 2 tiếng đồng hồ, thắng chung cuộc 2-1 trước Bogdan Bobrov sau khi thua 4-6 ở ván đầu tiên.

Đối thủ của Hoàng Nam ở tứ kết sẽ là tay vợt hạng 644 thế giới của nước chủ nhà Singh Karunuday. Theo thống kê của ITF, Hoàng Nam toàn thua trong cả hai lần so vợt cùng Singh Karunuday trước đây.

 Wozniacki chia tay Indian Wells

Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 4 đơn nữ Giải quần vợt Indian Wells 2018 đang diễn ở Mỹ khi hạt giống số 2 người Đan Mạch Caroline Wozniacki bị loại sau thất bại 0-2 (4-6, 5-7) trước hạt giống số 20 Daria Kasatkina của Nga.

 Wozniacki trong trận thua Kasatkina. Ảnh: REUTERS

Dù có tuổi đời lẫn tuổi nghề kém xa Wozniacki (27 tuổi) nhưng Kasatkina (20 tuổi) gây ngạc nhiên bằng sự điềm tĩnh và lạnh lùng trong những thời điểm quyết định của trận đấu. Đó chính là mấu chốt giúp tay vợt người Nga giành chiến thắng 6-4 ở ván 1 và 7-5 trong ván 2.

Ngoài thất bại bất ngờ của Wozniacki, các tay vợt hàng đầu khác của nội dung đơn nữ như Venus Williams (Mỹ, số 8) hay Angelique Kerber (Đức, số 10) đều dễ dàng giành quyền vào tứ kết.

Trong khi đó, ở vòng ba đơn nam, hạt giống số 8 người Mỹ Jack Sock đã bị loại sau thất bại 1-2 (6-7, 6-4, 4-6) trước Feliciano Lopez của Tây Ban Nha. Trước đó, Marin Cilic (Croatia) cũng bị loại. 

Trái ngược với nỗi buồn của Cilic và Sock, những tên tuổi còn lại như Juan Martin Del Potro (Argentina) hay Milos Raonic (Canada) đều giành quyền đi tiếp.

Robben vắng mặt trận gặp Besiktas

Robben được nghỉ ngơi trận B.M gặp Besiktas. Ảnh: GOAL.COM

HLV CLB Bayern Munich (B.M) Jupp Heynckes xác nhận, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben sẽ vắng mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) diễn ra rạng sáng 15-3 (giờ VN).

HLV Heynckes cho biết thêm, Robben không bị chấn thương nhưng do B.M đã thắng 5-0 ở lượt đi trên sân khách nên ông muốn để Robben được nghỉ ngơi.

Ngoài Robben, nhiều khả năng HLV Heynckes cũng sẽ để Franc Ribery ngồi ngoài vì không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương khi đã nắm trong tay lợi thế đi tiếp quá lớn.

T.PHÚC - HOÀI DƯ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên