14/12/2017 19:00 GMT+7

​Điểm tin tối 14-12: Bailly phải phẫu thuật

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho cho biết trung vệ Eric Bailly (Bờ Biển Ngà) sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới để chữa trị dứt điểm chấn thương mắt cá.

Bailly sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới. Ảnh: GETTY IMAGES

Eric Bailly (23 tuổi) dính chấn thương mắt cá khi trở về khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà hồi giữa tháng 11 và vắng mặt từ đó đến nay. Trong thời gian qua, các bác sĩ đã nỗ lực điều trị cho Bailly, nhưng do chấn thương không thuyên giảm nên trung vệ này sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Với việc phải phẫu thuật, Bailly sẽ xa sân cỏ thêm một thời gian dài nữa (ít nhất 3 tháng) và đó là một tổn thất lớn cho Manchester United trong nỗ lực cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Manchester City.

Dembele được tôn vinh ở Đức

Dembele và giải thưởng Tân binh hay nhất Bundesliga mùa bóng 2016-2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund, tiền đạo Ousmane Dembele đã được bầu chọn là Tân binh hay nhất Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2016-2017.

Ousmane Dembele, 20 tuổi, gia nhập Dortmund vào mùa hè năm 2016 sau khi nổi lên trong màu áo Rennes (Pháp). Và ngay ở mùa giải đầu tiên tại Đức, Dembele đã tỏa sáng với 6 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công, giúp Dortmund xếp thứ 3 tại Bundesliga.

Sau mùa giải chói sáng cùng Dortmund, Dembele đã chuyển sang khoác áo Barcelona vào tháng 7 vừa qua với giá 145 triệu euro, trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới, sau Neymar (222 triệu euro). Hiện Dembele đang nghỉ thi đấu sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương gân khoeo hồi tháng 9.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên