14/11/2015 19:39 GMT+7

Điểm tin tối 14-11: Saigon Heat tìm được chiến thắng đầu tay

T.PHÚC - T.N
T.PHÚC - T.N

TTO - CLB Saigon Heat thắng trận tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015-2016; tuyển Pháp vẫn sẽ đá giao hữu với Anh; tuyển Đức đã từ Pháp về nước an toàn; diễn biến Giải bóng chuyền VĐQG... là nội dung chính điểm tin tối 14-11.

Một pha ghi điểm của Việt Arnold cho Saigon Heat - Ảnh: T.P

CLB Saigon Heat đã thắng sát nút trước CLB Mono Vampire (Thái Lan) tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015-2016 diễn ra trong nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (quận 7, TPHCM).

Mono Vampire được đánh giá khá mạnh khi từng đánh bại đương kim vô địch ABL Hitech Bangkok City để trở thành Nhà vô địch của Giải bóng rổ nhà nghề Thái Lan. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đội khách đã có khởi đầu tốt hơn Saigon Heat.

Mono Vampire liên tục dẫn trước Saigon Heat trong hai ván đầu tiên, có khi khoảng cách lên đến 12 điểm (Mono Vampire dẫn trước 31-19). Tuy nhiên, khán giả có mặt tại Nhà thi đấu vẫn cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ Saigon Heat thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Cầu thủ Việt kiều Việt Arnold thi đấu xuất sắc tạo cơ hội cho các ngoại binh Daniel Lenny, Morgan Moses... liên tục ghi điểm. Cuối trận, diễn biến trở nên nóng khi cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng. Và chung cuộc, Saigon Heat đã giành được chiến thắng với tỉ số 78-73 trước Mono Vampire.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Saigon Heat tại giải năm nay. Ngày 19-11, Saigon Heat sẽ đến Thái Lan làm khách trên sân của đội bóng đương kim vô địch giải Hi-Tech Bangkok City.

Pháp vẫn đá giao hữu với Anh, tuyển Đức về nước an toàn

Tối 14-11, Liên đoàn bóng đá Pháp khẳng định trận giao hữu giữa Pháp với Anh (dự kiến tổ chức tại sân Wembley vào giữa tuần sau) vẫn diễn ra theo kế hoạch. Trước đó, có vài thông tin cho rằng trận đấu đã bị hủy.

Phía Liên đoàn bóng đá Anh viết: "Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân trong vụ đánh bom tại Paris. Rõ ràng đây là một vấn đề hệ trọng và đau buồn".

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Đức cho biết đội tuyển quốc gia nước này đã an toàn rời nước Pháp và vừa đáp xuống sân bay Frankfurt cách đây không lâu.

Rạng sáng 14-11, Đức thua Pháp 0-2 trong trận giao hữu tại Paris khi xảy ra vụ tấn công. Trên khán đài chứng kiến trận đấu có tổng thống Pháp Francois Hollande. Khi kết thúc trận, vì lý do an toàn, các cầu thủ Đức đã phải ở lại sân Stade de France suốt đêm.

Song song đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết tất cả các trận đấu sắp diễn ra sẽ dành ra 1 phút mặc niệm cho các nạn nhân. (BBC, Daily Mail)

Maseco TPHCM khởi đầu thắng lợi

Ảnh: T.P

Ngày 14-11, đội Maseco TPHCM đã có chiến thắng 3-1 trước Bến Tre ở trận ra quân vòng 2 bảng A (nam) Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 tại NTĐ Rạch Miễu (TPHCM).

Ván đầu tiên, Bến Tre sớm vượt lên dẫn trước với tỉ số 7-5 nhưng nhờ dàn cầu thủ đồng đều như Nguyễn Hoàng Thương, Huỳnh Văn Tuấn, Hà Vũ Sơn,...Maseco TPHCM đã lội ngược dòng thắng 25-18. Kịch bản ván thứ hai cũng diễn ra tương tự với phần thắng 25-15 cũng thuộc về Maseco TPHCM.

Những nỗ lực tuyệt vời sau đó của Bến Tre được tưởng thưởng xứng đáng bằng chiến thắng ở ván 3 với tỉ số sát nút 25-23, rút ngắn tỉ số trận đấu còn 1-2 sau ba ván. Bước vào ván thứ tư quyết định, Bến Tre đã thua với tỉ số 21-25 và chấp nhận thất bại chung cuộc

Trước trận đấu này, đội Vĩnh Phúc đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 (25-22, 25-22, 14-25, 25-16) trước đội Giấy Bãi Bằng ở giải nữ.

Thiago lại chấn thương đầu gối

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang khoác áo Bayern Munich, Thiago Alcantara vừa phải rút tên khỏi tuyển Tây Ban Nha đá giao hữu với Bỉ vào giữa tuần sau vì chấn thương đầu gối.

Thiago bị đau ở phút 27 trong trận giao hữu Tây Ban Nha thắng Anh 2-0 vừa qua. Và kết quả chẩn đoán cho biết cầu thủ này bị gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối.

Thiago từng ngồi ngoài trong hầu hết mùa bóng 2014-2015 vì chấn thương đầu gối nhưng khi trở lại trong mùa này đã ngay lập tức đóng vai trò chủ chốt trong đội hình Bayern Munich, với 17 lần ra sân. (Goal.com)

T.PHÚC - T.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên